Quảng cáo

Mauro Icardi tỏa sáng, Inter Milan đại thắng trước Sassuolo

Thứ hai, 15/09/2014 08:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong một ngày thi đấu thăng hoa, Mauro Icardi đã tỏa sáng với 3 bàn thắng giúp Inter Milan đánh bại Sassuolo với tỉ số cách biệt 7-0.

 

Video clip bàn thắng: Inter Milan 7 - 0 Sassuolo ( Vòng 3 - VĐQG Italia 2014/15)


Trước đối thủ được đánh giá yếu hơn, các cầu thủ Inter Milan đã nhập cuộc rất tự tin và chỉ 4 phút sau tiếng còi khai cuộc Mauro Icardi đã có bàn mở tỉ số cho trận đấu với cú sút cận thành. Bàn thắng này đã tiếp thêm tinh thần chiến đấu cho các học trò của HLV Walter Mazzarri, họ nắm giữ thế trận trên sân và kết thúc hiệp một với 3 bàn thắng nữa được ghi. Trong đó, Icardi lập cú đúp cho mình trước Sassuolo.

 

Sang hiệp thi đấu thứ 2, Inter tiếp tục duy trì thế trận phòng ngự chắc chắn và triển khai các đợt tấn công bài bản. Trước sức ép lớn, các cầu thủ Sassuolo không thể chống cự và ở phút thứ 55 Mauro Icardi tiếp tục tỏa sáng gia tăng cách biệt thành 5-0 và hoàn tất cú hat-trick.

 

Inter Milan 7-0 Sassuolo, Mauro Icardi, Parma 4-5 AC MIlan, video clip bàn thắng Parma 4-5 AC MIlan, video clip bàn thắng Inter Milan 7-0 Sassuolo, Icardi tỏa sáng, Serie A, Vòng 3 - VĐQG Italia 2014/15,inter milan, hủy diệt,series a 2014/15

Icardi lập hat-trick giúp Inter đánh bại Sassuolo

 

Với cách biệt quá lớn, mục đích cố gắng của Sassuolo chỉ là tìm kiếm 1 bang thắng danh dự. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của họ đều không thể vượt qua được hàng phòng ngự của Inter Milan. Tấn công và không ghi được bàn thắng, Sassuolo đã phải trả giá với 2 bàn thắng chỉ trong 2 phút từ 72' đến 74'. Pablo Daniel Osvaldo và Fredy Guarin lần lượt tỏa sáng ấn định chiến thắng đậm đà 7-0 cho Inter Milan trước Sassuolo.

 

Với chiến thắng thuyết phục 7-0, Inter Milan tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH Serie A sau 2 lượt trận với 4 điểm. Đứng trên là AC Milan, AS Roma và Juventus, cả 3 đội bóng này đều có 6 điểm sau 2 trận toàn thắng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Serie A Inter Milan 7-0 Sassuolo Parma 4-5 AC MIlan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT