Quảng cáo

Liverpool quyết đầu với Monaco vì Mauro Icardi

Chủ nhật, 10/08/2014 22:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Tuttosport, Liverpool bắt đầu vào cuộc tranh giành chữ ký của tiền đạo Mauro Icardi với AS Monaco.

 

Tin chuyển nhượng, Liverpool, Mauro Icardi, AS Monaco,Inter Milan, chuyển nhượng liverpool, chuyển nhượng monaco, chuyển nhượng mùa hè

Liverpool và Monaco đều muốn có Mouro Icardi

 

Sau khi bán Luis Suarez, HLV Brendan Rodgers vẫn đang tìm kiếm trên TTCN một cái tên thích hợp để bổ sung sức mạnh trên hàng công cho Liverpool. Hai cái tên hàng đầu mà họ đã nhắm tới đó là Radamel Falcao của Monaco và Karim Benzema của Real Madrid. Tuy nhiên, để đạt được 1 trong 2 thương vụ trên là điều không thể đối với The Kop bởi Falcao không muốn ra đi và nếu có chia tay Monaco thì điểm đến ưa thích của anh lại là Real Madrid. Trong khi đó, tiền đạo Karim Benzema mới đây đã gia hạn hợp đồng mới với đội chủ sân Bernabeu.

 

Theo tờ Tuttosport, hiện tại HLV Brendan Rodgers đã nhắm tới tiền đạo 21 tuổi Mauro Icardi của Inter Milan để thay thế, bước vào thương vụ này Liverpool sẽ gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ AS Monaco. Sở dĩ đội bóng Công quốc muốn có Icardi là bởi họ đang cần người thay thế James Rodriguez -  cầu thủ vừa cập bến Real Madrid.

 

Được biết Inter Milan không muốn bán Mauro Icardi, tuy nhiên nếu 2 Câu lạc bộ nói trên sẵn sàng chi 25 triệu bảng thì nhiều khả năng I Nerazzurri vẫn sẽ chấp nhận để tài năng người Argentina của mình ra đi.

 

Hiện tại Liverpool đã chiêu mộ được gần 10 tân binh, thế nhưng họ vẫn thất bại trong việc tìm người thay thế Luis Suarez khi Rickie Lambert là người duy nhất có thể chơi cùng Daniel Sturridge.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Liverpool Mauro Icardi AS Monaco Inter Milan chuyển nhượng liverpool chuyển nhượng monaco chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT