Quảng cáo

Man Utd sắp ‘thưởng nóng’ cho Jesse Lingard

Thứ tư, 02/11/2016 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Theo tờ Daily Mail đưa tin, BLĐ Man Utd đang xem xét 'thưởng nóng' cho Lingard bản hợp đồng mới với mức lương gấp đôi hiện tại.

Nội dung chính

Tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạ Man Utd, Jesse Lingard chuẩn bị được gia hạn hợp đồng thêm 4 năm. Trong bản thỏa thuận mới, Lingard được nhân đôi mức lương lên thành 60.000 bảng/tuần. Để đi đến thống nhất này, HLV Jose Mourinho và bên phía Lingard đã trải qua nhiều tuần đàm phán.

Jesse Lingard, HLV Jose Mourinho, Lingard nhận thưởng lớn từ Mourinho, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Tin chuyển nhượng, tin tức MU, chuyển nhượng MU

Jesse Lingard sắp được tăng lương

Jesse Lingard được đôn lên đội hình 1 Man Utd vào năm 2011, thời gian qua anh nhiều lần được Man Utd gửi đi theo dạng cho mượn tại Leicester City, Birmingham City, Brighton & Hove Albion và gần nhất là Derby County.

Dưới thời HLV Louis Van Gaal, mùa giải vừa qua Lingard có 25 trận khoác áo Man Utd tại đấu trường ngoại hạng Anh và ghi được 4 bàn thắng. Mùa bóng năm nay, Lingard đã có 5 trận được ra sân tại đấu trường Ngoại hạng Anh. Tính trong toàn bộ quãng thời gian đã qua khoác áo Man Utd, cầu thủ 23 tuổi này đã có 8 pha lập công sau 50 trận.

Cũng liên quan tới Man Utd, mới đây truyền thông Anh bất ngờ đưa tin BLĐ Man Utd đang lên kế hoạch đưa HLV Diego Simeone của Atletico về thay Jose Mourinho. Thời gian qua Man Utd thi đấu không tốt và có vẻ như Người đặc biệt chưa có cách giải quyết, chỉ là tin đồn nhưng đây sẽ là lời cảnh báo để HLV Mourinho nhanh chóng cải thiện tình hình tại Old Trafford trước khi quá mượn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT