Quảng cáo

Man Utd ‘mất cả chì lẫn chài’ sau trận hoà AZ Alkmmar

Thứ sáu, 04/10/2019 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Không giành được 3 điểm trước AZ Alkmaar tại vòng bảng Europa League, sau trận đấu Man Utd còn tổn thất về nhân sự.

Đối đầu với AZ Alkmaar, HLV Solskjaer tung ra sân đội hình với nhiều cầu thủ trẻ. Chính vì vậy, sau 90 phút chơi bế tắc Quỷ đỏ không thể ghi bàn và rời sân với trận hoà không bàn thắng. Không chỉ mất điểm ở trận đấu này, HLV Solskjaer còn tổn thất nhân sự khi Lingard dính chấn thương.

Ở trận đấu nêu trên, Lingard được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong khoảng 15 phút cuối trận. Vào sân Lingard không tạo ra nhiều khác biệt, anh còn gặp chấn thương sau trận đấu này.

Lingard chấn thương, AZ Alkmaar 0-0 MU, kết quả europa league, tin tức mu

Chia sẻ về chấn thương của Lingard, HLV Solskjaer cho biết: "Lingard đã gặp chấn thương gân khoeo, tôi hy vọng vấn đề không quá tệ. Có lẽ Lingard không thể thi đấu trước Newcastle cuối tuần này, cậu ấy có thể trở lại ở trận đấu với Liverpool sau khi loạt trận quốc tế khép lại".

Tại vòng 8 Ngoại hạng Anh diễn ra cuối tuần này, MU sẽ đối đầu với Newcastle, theo xác nhận của HLV Solskjaer thì gần như chắc chắn Lingard sẽ vắng mặt. Sau vòng đấu này, các cầu thủ trở về ĐTQG của mình để phục vụ cho những trận đấu quốc tế. Vào ngày 20/10, Man Utd sẽ bước vào trận đấu quan trọng gặp Liverpool tại vòng 9 Ngoại hạng Anh.

Không có sự phục vụ của Lingard trước Newcastle, HLV Solskjaer vẫn còn những lựa chọn thay thế như Juan Mata hay Angel Gomes.

Cục diện bảng L - Europa League

 Kết quả AZ Alkmaar vs MU, AZ Alkmaar vs MU, kết quả Europa League, MU, Man Utd

VIDEO: 56 bàn thắng Flamengo ghi vào lưới Greminho

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lingard chấn thương kết quả europa league tin tức mu Europa Leaguue
Xem thêm
TIN NỔI BẬT