Quảng cáo

HLV Solskjaer đặc biệt khen ngợi một học trò sau trận đấu nhạt nhoà

Thứ sáu, 04/10/2019 06:38 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận hoà như thua trước AZ Alkmaar tại vòng bảng Europa League, HLV Solskjaer đã dành những lời khen đặc biệt tới cậu học trò trẻ tuổi Williams.

Trước AZ Alkmaar, Man Utd thi đấu bế tắc và không thể giành chiến thắng khi chỉ mang về 1 điểm. Kết quả này không quá bất ngờ, khi HLV Solskjaer chủ động tung đội hình với nhiều cầu thủ trẻ vào sân, những cầu thủ trụ cột như Pogba, Martial hay Luke Shaw đều vắng mặt. Trong khi đó, những Rashford hay Lingard được nhà cầm quâ người Na Uy cất trên băng ghế dự bị.

MU 0-0 AZ Alkmaar, kết quả mu, kết quả europa league, tin tức mu, solskjaer, Man Utd

Sau trận hoà 0-0 trước AZ Alkmaar, HLV Solskjaer đã dành những lời khen đặc biệt tới tài năng trẻ Brandon Williams. Đánh giá về màn trình diễn của cầu thủ này, nhà cầm quân người Na Uy cho biết: "Bạn không thể thấy màn ra mắt nào tốt hơn Williams, cậu ấy sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Williams thi đấu với tinh thần rất tốt, tôi rất hài lòng về cậu ấy".

Nói về trận đấu trước AZ Alkmaar, HLV Solskjaer chia sẻ ngắn gọn: "Mọi chuyện rất khó khăn, nhưng tôi nghĩ toàn đội đã làm tốt công việc của mình. Trên BXH Europa League, chúng tôi cũng đang ở vị trí tốt".

Hoà AZ Alkmaar, Man Utd có 4 điểm sau 2 trận đấu và đứng thứ 2 tại bảng L. Đội đang đứng đầu là Partizan Beogard, họ cũng có 4 điểm nhưng hơn chỉ số bàn thắng so với Quỷ đỏ.

Sau trận đấu này, thầy trò HLV Solskjaer sẽ bước vào chuẩn bị cho vòng 8 Ngoại hạng Anh. Đối thủ của Man Utd ở vòng này là Newcastle.

VIDEO: 56 bàn thắng Flamengo ghi vào lưới Greminho

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả europa league tin tức mu Europa League Kết quả bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT