Quảng cáo

Man Utd đang tiếp cận trung vệ ‘vô danh’

Chủ nhật, 08/02/2015 20:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo trang Goal của Anh, BLĐ Man Utd đã tiếp cận trung vệ Terence Kongolo của CLB Feyenoord.

Nội dung chính

VIDEO: Sao trẻ Man Utd lập siêu phẩm solo 70m từ sân nhà

Terence Kongolo là cái tên khá xa lạ với người hâm mộ bóng đá, cầu thủ 20 tuổi này hiện đang thi đấu trong màu áo CLB Feyenoord tại Hà Lan.

Trung vệ Kongolo thi đấu chuyên nghiệp tại Feyenoord từ năm 2012, tại đây anh trưởng thành nhanh chóng và trở thành trụ cột của đội bóng. Thi đấu ấn tượng, Kongolo đã được HLV Van Gaal triệu tập lên ĐTQG Hà Lan trong năm 2014 vừa qua để chuẩn bị cho World Cup 2014. Kongolo đã có 2 trận ra sân, thế nhưng anh không thể cạnh tranh được vị trí và bị loại khỏi danh sách các cầu thủ tới Brazil dự Đại hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Tin chuyển nhượng, Man Utd, Terence Kongolo, Feyenoord, Man Utd mua trung vệ vô danh, chuyển nhượng man utd, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng 2015

Trung vệ Terence Kongolo

Mùa giải năm nay, Kongolo vẫn đang duy trì được phong độ ấn tượng tại CLB Feyenoord. Tính tới hiện tại, trung vệ người Thụy Sỹ này đã thi đấu tổng cộng 26 trận, trong đó có 19 trận ở Eredivisie và 5 trận ở Europa League, góp phần quan trọng giúp Feryenoord cạnh tranh suất dự Champions League mùa sau với Ajax.

Theo trang Goal tại Anh, HLV Van Gaal rất ấn tượng trước tài năng của Kongolo và ông đã liên hệ với người đại diện của trung vệ này. Dù chưa có những thông tin chính thức về buổi đàm phán, thế nhưng thương vụ này khả năng thành công cao bởi Kongolo cũng muốn được khoác áo Man Utd.

Cũng theo nguồn tin trên tiết lộ, sở dĩ HLV Van Gaal liên hệ với Kongolo bởi ông đang gặp khó khăn trong việc chiêu mộ Mats Hummels và Diego Godin.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Old Trafford Tin chuyển nhượng Terence Kongolo Feyenoord
Xem thêm
TIN NỔI BẬT