Quảng cáo

West Ham vs Man Utd: Quỷ đỏ đòi lại top 3 - 23h15 ngày 8/2

Chủ nhật, 08/02/2015 18:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester United đang rơi vào thế không thể ngoảnh mặt lại bởi cả Southampton và Tottenham đang tăng tốc chóng mặt. Chỉ một thắng lợi trước West Ham mới giúp Quỷ đỏ lấy lại vị trí thứ ba cùng những lợi thế trên BXH Premier League.

West Ham vs Man Utd, truc tiep West Ham vs Man Utd, Manchester United, West Ham, vong 24 ngoai hang anh, quy do, louis van gaal, big sam

Man Utd buộc phải thắng nếu muốn lấy lại vị trí thứ ba

13 vòng gần đây nhất, Manchester United thắng đến 9 trận nhưng vẫn vấp phải những chỉ trích về lối chơi. Cách đá thiếu thuyết phục của thầy trò Louis van Gaal khiến NHM cảm thấy rất lo lắng. Trong bối cảnh tiến thoái lưỡng nan, họ chỉ có một lựa chọn duy nhất là tiếp tục tiến lên ở thời điểm này. Nếu chậm bước mọi chuyện đều có thể  xảy ra.

Trước chuyến hành quân tới West Ham, báo chí Anh đã gọi ông thầy người Hà Lan là gã 'thợ hàn' số một tại Premier League. Việc dùng tới 32 cầu thủ khác nhau sau chừng ấy vòng đấu đủ để thấy MU chưa đi vào ổn định.

Không cần nói tới phong độ của các cầu thủ vội, nói ngay như Louis van Gaal, chiến lược gia này chưa định hình được sơ đồ chiến thuật, những con người tốt nhất để vận hành đội bóng.

Sự thay đổi đi thay đổi lại của Van Gaal khiến chính các học trò quay cuồng chứ không nói tới những NHM. Quả thực Van Gaal phải quyết đoán hơn, phải thay đổi như những gì tất cả mong chờ vào các cầu thủ.

West Ham lại trái ngược hoàn toàn với MU. Thầy trò HLV Big Sam thi đấu cực kỳ tiến bộ ở mùa giải này. Dù đang không có phong độ tốt nhưng với 17 điểm nhiều hơn so với cùng thời điểm năm ngoái, West Ham đang rất thành công. Với những Dowing hay Alex Song, đội bóng này đang thực sự hồi sinh.

VIDEO: Sao trẻ Man Utd lập siêu phẩm solo 70m từ sân nhà

Không thể coi thường West Ham, ba điểm sẽ rất khó khăn với Man Utd ở trận đấu này. Đội chủ sân Upton Park đã thắng tới 7/12 trận đá sân nhà và chỉ để thua 3. Thành tích này đủ giúp họ có sự tự tin.

Trên BXH Premier League hiện tại Tottenham đang bằng điểm với MU (43) nhưng kém hơn hiệu số bàn thắng bại. Trong khi đó Southampton cướp mất vị trí thứ ba với 45 điểm. Thắng, phải thắng là nhiệm vụ của Quỷ đỏ.

Trận đấu giữa West Ham vs Man Utd sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Lực lượng:

- West Ham: James Collins, Winston Reid và Andy Carroll vắng mặt vì chấn thương nhưng Diafra Sakho có thể trở lại.

- Man Utd: Michael Carrick ngồi nhà vì chấn thương.

Đội hình dự kiến:

West Ham: Adrian; O'Brien, Demel, Song, Cresswell; Noble; Amalfitano, Nolan; Downing; Sahko, Valencia

Manchester United: De Gea; Valencia, Jones, Rojo, Shaw; Blind, Mata, Di Maria, Rooney; Van Persie, Falcao

 Thống kê:

- West Ham là đội có số bàn thắng bằng đầu nhiều nhất NHA mùa này với 14 bàn thắng.

- Rooney ghi 10 bàn thắng trong số 9 trận gần nhất đụng độ West Ham tại NHA.

- Man United thắng 11 hòa 1 trong số 12 trận gần nhất đụng độ West Ham tại NHA.

- Robin van Persie ghi bàn trong cả 5 trận gần nhất đụng độ West Ham, tổng cộng tiền đạo người Ha Lan nổ súng 6 lần.

- Man United bất bại cả 6 trận sân khách vừa rồi tại NHA, thắng 3 hòa 3.

- West Ham chỉ để thua 1 trong số 10 trận gần nhất được chơi trên sân nhà Boleyn Ground  tại NHA, còn lại là 7 trận thắng và 2 trận hòa.

- Man United chỉ để thua 1 trong số 20 trận sân khách vừa rồi tại NHA, còn lại là 12 trận thắng và 7 trận hòa.

- West Ham là đội bóng có số bàn thắng nhiều nhất tại NHA được ghi trong khoảng thời gian từ phút 45 đến 60, 10 bàn thắng.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
West Ham vs Man Utd truc tiep West Ham vs Man Utd Manchester United West Ham vong 24 ngoai hang anh quy do louis van gaal big sam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT