Quảng cáo

Man City xác nhận mượn thành công Frank Lampard

Thứ tư, 06/08/2014 17:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trên trang chủ của Man City mới đây thông báo rằng họ đã mượn thành công Frank Lampard của New York trong thời gian 6 tháng.

 

Tin chuyển nhượng, Man City, Frank Lampard, New York, Lampard gia nhập Man City, Lampard chuyển sang Man City, Lampard chia tay Chelsea, chuyển nhượng Man City

Lampard gia nhập New York City

 

Sau khi hết hạn hợp đồng với Chelsea, Frank Lampard quyết định đầu quân cho CLB Mỹ là New York City và tại đây anh được cung cấp bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với mức lương 113.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, vì giải MLS 2015 phải tới tháng 3 sang năm với bắt đầu vì vậy trong thời gian chờ đợi CLB New York quyết định gửi Lampard sang Man City thi đấu theo dạng cho mượn.

 

Trong sáng nay (6/8), trên trang chủ của Man City thông báo rằng họ đã hoàn tất hợp đồng mượn Frank Lampard của New York trong vòng 6 tháng. Như vậy, cựu ngôi sao của Chelsea sẽ bắt đầu mùa giải Ngoại hạng Anh 2014/15 trong màu áo The Citizens trước khi trở lại MLS.

 

Tin chuyển nhượng, Man City, Frank Lampard, New York, Lampard gia nhập Man City, Lampard chuyển sang Man City, Lampard chia tay Chelsea, chuyển nhượng Man City

Lampard tới khách sạn Lowry ở Manchester để hoàn tất thủ tục chuyển nhượng

 

Sau khi ký hợp đồng với Man City, Lampard vui mừng chia sẻ rằng: "Gia nhập Man City là một cơ hội tuyệt vời để tôi có thể tập luyện và chơi ở cấp độ cao nhất có thể.

 

Đó là một ngày tuyệt vời của tôi khi ra mắt tại Brooklyn, New York, tất cả mọi người rất thân thiện và trong mắt tôi cả hai CLB (New York và Man City) đều rất tuyệt vời. Đây sẽ là một chương mới trong sự nghiệp của tôi, tôi thực sự hài lòng với những gì mình đã có.

 

Tôi đã gặp HLV Manuel Pellegrini và một số cầu thủ ở New York, tôi hy vọng sẽ đóng góp được gì đó cho Man City trước khi trở lại thi đấu tại giải MLS".

 

Sở dĩ Man City dễ dàng đạt thỏa thuận mượn Frank Lampard bởi vì New York FC là câu lạc bộ thuộc quyền sở hữu của họ. Cập bến Etihad, Lampard sẽ đối đầu với đội bóng cũ của mình là Chelsea tại Premier League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Man City Frank Lampard New York Lampard gia nhập Man City Lampard chuyển sang Man City Lampard chia tay Chelsea chuyển nhượng Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT