Quảng cáo

Man City chiêu mộ thành công sao trẻ Argentina

Thứ bảy, 09/08/2014 09:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tối qua (8/8), trên trang chủ của Man City thông báo rằng họ đã mua thành công tiền vệ người Argentina, Bruno Zuculini từ Racing Club.

Nội dung chính

 

Tin chuyển nhượng, Man City, Argentina, Bruno Zuculini, Racing Club, chuyển nhượng Man City, chuyển nhượng mùa hè, tân binh man city

Tân binh Bruno Zuculini của Man City

 

Bruno Zuculini năm nay 21 tuổi, anh là tài năng được học viện của Racing Club đào tạo và ký hợp đồng chuyên nghiệp lần đầu tiên trong năm 2010 với đội bóng. Tính tới thời điểm hiện tại, Zuculini đã đóng góp 10 bàn thắng cho đội bóng Argentina sau 92 lần ra sân.

 

Ấn tượng trước tài năng của Zuculini, các tuyển trạch viên của Man City đã theo sát và cho tới ngày hôm qua họ đã chính thức đưa anh về Etihad. Mọi chi tiết trong bản hợp đồng này đều không được tiết lộ, nhưng được biết Zuculini sẽ khoác chiếc áo đấu số 36 tại Câu lạc bộ mới.

 

Chia sẻ niềm vui sau khi hoàn tất hợp đồng chuyển sang Man City, Bruno Zuculini cho biết: "Tôi rất tự hào về tương lai, tôi mong chờ được tích lũy thêm kinh nghiệm để dần cải thiện bản thân hơn nữa. Tôi rất tự hào khi là cầu thủ thứ 4 người Argentina ký hợp đồng với Man City, đây là đội bóng chiếm được nhiều sự quan tâm tại Argentina khi họ sở hữu Sergio Aguero, Pablo Zabaleta và Martin Demichelis".

 

Được biết, trước khi ký hợp đồng với Man City, Zuculini đã tham gia tour du đấu mùa hè 2014 cùng The Citizens và anh có bàn thắng đầu tiên trong trận gặp Kansas City hôm 24/7 vừa qua.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Man City Argentina Bruno Zuculini Racing Club chuyển nhượng Man City chuyển nhượng mùa hè tân binh man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT