Quảng cáo

Man City, Chelsea và Barca đại chiến vì Koke

Thứ năm, 25/12/2014 15:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Koke vẫn đang là cái tên rất 'hot' trên TTCN, anh chính là mục tiêu của 3 đội bóng lớn là Man City, Chelsea và cả Barcelona.

Video bóng đá: Tài năng của Koke – “Xavi mới”

Mùa giải 2013/14 vừa qua, Koke là một trong những cầu thủ quan trọng giúp Atletico Madrid lên ngôi vô địch La Liga sau 20 năm chờ đợi. Chính nhờ màn thể hiện đó, tiền vệ người Tây Ban Nha này đã nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn tại châu Âu.

Koke, Man City, Chelsea, Barcelona, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng 2015, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng man city, chuyển nhượng barca

Koke vẫn đang là hàng 'hot' trên TTCN

Năm ngoái, Man United dưới thời HLV David Moyes đã liên hệ với Atletico Madrid nhằm mục đích chiêu mộ Koke. Tuy nhiên, kế hoạch của Quỷ đỏ đã thất bại bởi thời điểm đó anh đang là nhân vật không thể thiếu trong đội hình chiến thuật của HLV Diego Simeone.

Mùa giải năm nay Koke vẫn đang thi đấu ổn định, bởi vậy anh đã nhận được sự quan tâm từ Chelsea. HLV Jose Mourinho rất ưa thích phong cách chơi của Koke, ông đã liên hệ với tiền vệ này từ mùa hè vừa qua và trong phiên chợ đông tới 'Người đặc biệt' sẽ tiếp tục vào cuộc. Theo báo chí quốc tế, ngoài Chelsea thì Man City cũng đang theo dõi sát sao tiền vệ Koke.

Trong mùa hè vừa 2014, Barcelona cũng từng liên hệ với Atletico Madrid nhằm hỏi mua Koke. Tuy nhiên, tiền vệ 22 tuổi này đã thẳng thừng từ chối bởi anh muốn gắn bó lâu dài với đội bóng thành Madrid. Hiện tại hàng phòng ngự của Barca không được đánh giá cao, bởi vậy họ sẽ tiếp tục nối lại đàm phán mua Koke trong tháng Giêng tới đây.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues The Citizens Nou Camp La Liga Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT