Quảng cáo

Mạc Hồng Quân chia tay bạn gái Khánh Ly

Thứ ba, 15/09/2015 16:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau một thời gian gắn bó, tình cảm giữa tiền đạo U23 Việt Nam Mạc Hồng Quân và cô bạn gái xinh đẹp Khánh Ly bất ngờ đổ bể.

VIDEO: Pha kiến tạo tinh tế như Pirlo của Mạc Hồng Quân

Hồi đầu tháng 6 vừa qua, nữ diễn viên Nhật ký vàng Anh - Khánh Ly và tiền đạo Mạc Hồng Quân đã chính thức công khai mối quan hệ. Đây là thông tin không quá bất ngờ, bởi trước đó cư dân mạng đã bàn tán xôn xao chuyện tình cảm của cặp đôi hot girl và hot boy này.

Ngay sau khi chuyện tình cảm được công bố, Khánh Ly đã thu xếp công việc để có nhiều thời gian ở bên Hồng Quân. Tại SEA Games 28 vừa qua, Ly 'Kute' còn đích thân tới Singapore để cổ vũ cho tiền đạo của U23 Việt Nam. Kết thúc giải đấu, cặp đôi trai tài gái sắc này trở về Việt Nam còn khiến các fan phải ganh tị khi thể hiện tình cảm trên truyền hình trong chương trình Bữa trưa vui vẻ của VTV.

tiền đạo U23 Việt Nam, Mạc Hồng Quân, Hồng Quân chia tay bạn gái Khánh Ly, Khánh Ly, hậu trường, ngôi sao, hot girl khanh ly, hong quan chia tay khanh ly, cuoc tinh hong quan tan vo

Hồng Quân và Khánh Ly khi còn mặn nồng

Tuy nhiên, mối tình giữa Mạc Hồng Quân và Khánh Ly không kéo dài được lâu. Mới đây, trên trang facebook cá nhân của Khánh Ly tuyên bố cuộc tình với tuyển thủ Việt Nam đã tan vỡ. Thông tin này thật sự bất ngờ, bởi trước đó không lâu cả hai vẫn đăng những hình ảnh tình cảm của nhau trên trang mạng xã hội.

"Tôi biết sẽ có rất nhiều người tiếc cho tình yêu của chúng tôi. Nhưng chúng tôi, những người trong cuộc, chúng tôi không thể chiến thắng được cuộc sống này. Chúng tôi có những sự bất hòa không thể tìm ra lối đi chung. Chúng tôi chọn cách bỏ cuộc và đầu hàng với cuộc sống!

Tôi và anh thật sự đã có 1 khoảng thời gian đẹp! Nhưng tình cảm con người là vậy, chỉ nên tính bằng thời điểm. Duyên chúng ta mỏng chứ chẳng phải tình không sâu!

Chúc anh sẽ ngày càng thành công trong sự nghiệp! Anh là một người đàn ông tốt, sống chân thành và biết quan tâm đến người khác! Anh sẽ gặp được những người tốt hơn tôi...

Tạm biệt Anh!", dòng chia sẻ của Khánh Ly trên trang cá nhân.

Trước đó, Mạc Hồng Quân đã hướng tới một cuộc lâu dài với Khánh Ly. Thậm chí, cậu học trò cưng của HLV Toshiya Miura còn nghĩ tới 'tổ ấm' cho cuộc tình của mình. Bởi vậy, cuộc tình của cặp trai tài gái sắc này 'đứt gánh' là điều rất đáng tiếc.

Status của Khánh Ly đã công bố được khoảng 2 giờ, nhưng tới thời điểm hiện tại Mạc Hồng Quân vẫn chưa lên tiếng nói về vấn đề này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hồng Quân chia tay Khánh Ly Hậu trường Ngôi sao U23 Việt Nam ĐT Việt Nam Mạc Hồng Quân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo