Quảng cáo

Lý do lãng xẹt khiến Ibra suýt bị giết bởi sát thủ

Thứ hai, 11/05/2015 16:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Peter Mangs - sát thủ giết người hàng loạt suýt chút nữa đã thủ tiêu tiền đạo Zlatan Ibrahimovic.

VIDEO: Pha lốp bóng kiến tạo đẳng cấp của Ibrahimovic

Peter Mangs, một sát thủ chuyên nghiệp từng gây rúng động với 15 vụ nổ súng tại thành phố Malmo ở Thụy Điển. Tay bắn này hiện đang thụ án chung thân khi gây ra cái chết của 2 mạng người.

Mới đây, Peter Mangs đã cho ra mắt cuốn tự truyện và trong đó tay bắn này tiết lộ một bí mật khủng khiếp liên quan tới tiền đạo Zlatan Ibrahimovic hiện đang thi đấu cho CLB PSG. Theo đó, tay sát thủ chuyên nghiệp có ý định giết Ibra trong năm 2010, thời điểm tiền đạo này đang khoác áo Barcelona.

Peter Mangs, sát thủ giết người hàng loạt, Ibra suýt chút nữa đã thủ tiêu, Zlatan Ibrahimovic, Lý do lãng xẹt khiến Ibra suýt bị giết bởi sát thủ, PSG, Ligue 1,Champions League, Công viên các hoàng tử,Ngôi sao

Sát thủ Peter Mangs từng có ý định giết Ibrahimovic

Trong cuốn tự truyện của mình, Mangs cho biết lý do lãng xẹt khiến hắn nảy sinh ý định bắn chết Ibrahimovic. Cụ thể, thời điểm ấy cựu tiền đạo của Barcelona đã đậu xe ngông nghênh trong khu vực cấm ở thành phố Malmo (nơi sinh của Ibra). Sát thủ Peter Mangs đã nhìn thấy Ibra đậu xe trái phép, hắn cảm thấy bực tức và muốn dùng súng thủ tiêu tiền đạo người Thụy Điển ngay lập tức. Thời điểm đó Mangs không mang súng theo người nên chạy về nhà lấy, nhưng khi quay lại thì Ibrahimovic cùng chiếc xe đã rời đi.

"Tôi không mang theo vũ khí, tôi chạy về nhà cầm súng ra thì hắn [Ibrahimovic] đã phi xe đi. Tôi đảm bảo nếu thời điểm đó có vũ khí trong tay, tôi sẽ bắn kẻ đậu xe trái phép đó", sát thủ Peter Mangs viết trong cuốn tự truyện của mình.

Sau thời điểm trên, Zlatan Ibrahimovic đã gia nhập AC Milan theo dạng cho mượn từ Barcelona. Hiện tại tiền đạo người Thụy Điển đang khoác áo CLB PSG tại Pháp.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ligue 1 Champions League Công viên các hoàng tử Ngôi sao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT