Quảng cáo

Lý do bất ngờ dẫn đến chấn thương của Pogba

Thứ hai, 09/10/2017 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây tờ Daily Star đã hé lộ bất ngờ về một nguyên nhân dẫn tới chấn thương của Paul Pogba.

Pogba và khả năng chuyền bóng thiên tài ở mùa giải 2016/17

Man Utd đang gặp rất nhiều khó khăn về nhân sự, hiện tại số 'bệnh binh' của đội bóng gồm Marouane Fellaini, Phil Jones, Romelu Lukaku, Antonio Valencia, Marcos Rojo và Paul Pogba. Trong số này, tình hình của Paul Pogba khiến HLV Mourinho và NHM lo lắng hơn cả. Theo những thông tin mới nhất, chấn thương của tiền vệ người Pháp nặng hơn dự kiến và cần thêm 2 tháng nghỉ ngơi.

Chấn thương của Pogba khá phức tạp

Chính bởi chấn thương của Pogba nặng hơn dự kiến, đội ngũ bác sỹ của Man Utd đã phải làm việc cật lực để tìm ra nguyên nhân. Được biết, Pogba đã được đưa sang Mỹ để chẩn đoán tìm ra nguyên nhân dẫn đến chấn thương và trong một tiết lộ mới đây của Daily Star, chúng ta khá bất ngờ khi biết được lý do.

Theo đó, Pogba dính chấn thương là bởi chính dáng chạy của tiền vệ này. Khung xương của Pogba nặng, dáng chạy của anh khiến các cơ bắp chân chịu nhiều áp lực. Để giải quyết vấn đề này, Man Utd đã lên kế hoạch mời một chuyên gia điền kinh để kiểm tra dáng chạy của Pogba.

Cũng liên quan tới tình hình chấn thương của các cầu thủ Man Utd, trường hợp của Fellaini nhẹ hơn dự kiến, anh được chẩn đoán bị căng dây chằng thay vì dự đoán ở đầu gối trước đó. Về vấn đề này, Fellaini sẽ sớm trở lại.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League tin tức MU bóng đá Anh Quỷ đỏ tin bóng đá bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT