Quảng cáo

Luis Suarez quyết tâm trở thành 'trai ngoan'

Thứ tư, 04/06/2014 10:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Luis Suarez thừa nhận rằng anh đang rất quyết tâm để xóa bỏ hình ảnh xấu xí của mình trong mắt NHM để trở thành một cầu thủ mẫu mực.

 

Video danh thủ: Siêu phẩm rocket của Luis Suarez khi còn U20

 

Tài năng của Luis Suarez trên sân cỏ là điều không thể phủ nhận, điều này đã được chứng minh rõ nhất ở mùa giải vừa qua khi anh nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League. Tuy nhiên, những gì Suarez đã đóng góp cho Liverpool không thể giúp anh xóa bỏ những hình ảnh xấu xí của mình trong qua khứ, từ cắn tay Branislav Ivanovic cho tới vô số những hành động không hay trên sân cỏ.

 

Luis Suarez, ĐT Uruguay, suarez bo thoi xau, Ngôi sao, suarez muon là trai ngoan, tin world cup, tin world cup 2014, tin tuc world cup 2014, world cup 2014, tin tuc bong da world cup 2014, tin nhanh world cup, tin nhanh world cup 2014

Suarez quyết tâm xóa bỏ hình ảnh xấu về mình trong mắt NHM

 

Trước khi đặt chân tới Brazil cùng ĐT Uruguay tham dự World Cup 2014, Luis Suarez đã có buổi trả lời phỏng vấn với tờ Sports Illustrated. Trước cánh phóng viên, tiền đạo 27 tuổi này thừa nhận rằng bản thân đang cố gắng để trở thành 'trai ngoan' trong mắt moi người.

 

"Tôi muốn xóa bỏ hình ảnh xấu xí đã gắn liền với tôi trong suốt nhiều năm qua. Tôi thực sự muốn thay đổi, thật khủng khiếp khi nhắc đến tôi ai cũng nghĩ tới những hình ảnh xấu đó", Suarez cho biết. "Tôi nhận thấy một số hành động không tốt của mình, nhưng đó không phải là con người thật của tôi. Tôi nhận ra rằng mình cần phải điều chỉnh thái độ này".

 

Khi nhắc đến vần đề phải nhận thẻ vàng, Suarez trả lời thẳng thắn rằng: “Có bao nhiêu thẻ vàng tôi phải nhận ư? Tôi đã nhận rất nhiều trong sự nghiệp của mình, nhưng hầu hết là những vấn đề gay tranh cãi.

 

Hiện tại Luis Suarez vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương, anh vừa mới trải qua ca phẫu thuật đầu gối cách đây gần 2 tuần. Mặc dù vậy tiền đạo của Liverpool vẫn được điền tên trong danh sách 23 cầu thủ của ĐT Uruguay sẽ tới Brazil tham dự World Cup.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luis Suarez ĐT Uruguay suarez bo thoi xau Ngôi sao suarez muon là trai ngoan tin world cup tin world cup 2014 tin tuc world cup 2014 world cup 2014 tin tuc bong da world cup 2014 tin nhanh world cup tin nhanh world cup 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT