Quảng cáo

Loic Remy mời chào Arsenal và Tottenham

Chủ nhật, 13/04/2014 21:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Loic Remy của QPR hiện đang chơi cho Newcastle vừa đánh tiếng ra đi trong mùa hè này khi nhận được sự quan tâm từ Arsenal và Tottenham.

Nội dung chính

 

Video bóng đá: Tài năng của Loic Remy

 

Loic Remy hiện đang thuộc biên chế của Queens Park Rangers nhưng tiền đạo này đã thi đấu cho Newcastle United theo một bản hợp đồng cho mượn suốt mùa giải này. Phong độ ấn tượng của Loic Remy ở Newcastle khiến nhiều đại gia ở giải Ngoại hạng Anh muốn có được sự phục vụ của anh. Trong số đó, Tottenham Hotspur và Arsenal đang là hai đội bóng sốt sắng hơn cả.

 

Loic Remy , Loic Remy den tottenham, tottenham và Arsenal tranh gianh  Loic Remy, arsenal muon co Loic Remy , arsenal chieu mo thanh cong Loic Remy , Tin chuyen nhuong 2014 , tin chuyen nhuong , chuyen nhuong mua dong , tong hop tin chuyen nhuong ngay , t

 

Pháo thủ là đội nhập cuộc đầu tiên trong thương vụ Loic Remy, tuy nhiên mục tiêu của họ càng trở nên khó khăn hơn khi Spurs bất ngờ nhập cuộc tranh giành tiền đạo thuộc biên chế của QPR này. Mới đây, đích thân Loic Remy đã đánh tiếng muốn ra đi tìm thử thách mới tại những CLB danh tiếng hơn và điều này chắc hẳn khiến Arsenal và Tottenham vui mừng.

 

“Một số đội bóng hiện vẫn đang làm việc với đại diện của tôi. Tôi sẽ xem xét mọi lời đề với bất cứ đội bóng nào. Tôi muốn được chơi cho một VLB lớn, được chơi tại những giải đấu hàng đầu thế giới”, Remy cho biết. “Về tương lai của tôi. Mọi thứ đều có thể xảy ra, thậm chí là khả năng trở lại Pháp thi đấu. Còn nếu đế Brazil, tôi sẽ trở thành Neymar”.

 

Theo nhận định của các chuyên gia, mức giá để có được sự phục vụ của Remy vào mùa hè tới rơi vào khoảng 9 triệu Bảng Anh. Và đây chắc chắn là một con số không gây quá nhiều khó khăn đối với cả Arsenal và Tottenham.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Loic Remy QPR Newcastle Arsenal Tottenham Ngoại hạng Anh Premier League chuyen nhuong arsenal chuyen nhuong tottenham tin chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT