Quảng cáo

Lộ đội hình Barca trận El Clasico: Messi tiếp tục vai trò mới

Thứ sáu, 17/10/2014 11:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngay sau khi HLV Carlo Ancelotti kể tên 4 cầu thủ chắc suất trên hàng công của Real Madrid ở trận El Clasico, mới đây tờ Sport cũng hé lộ đội hình của Barcelona ở trận đấu quan trọng này.

VIDEO: 5 bàn thắng đẹp nhất tuần qua của các sao trẻ Barca từ lò La Masia

Còn 15 ngày nữa - tức tới 25/10 tới trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid đấu với Barcelona mới diễn ra, thế nhưng ngay từ bây giờ không khí bắt đầu nóng và các vị HLV của hai đội đang chuẩn bị về mặt chiến thuật để tung ra sân đội hình mạnh cũng như hợp lý nhất.

Cách đây không lâu, đích thân HLV Carlo Ancelotti tiết lộ 4 cái tên chắc suất là Cris Ronaldo, Benzema, Gareth Bale và tân binh James Rodriguez. Đây được cho là hàng công mạnh nhất của Real Madrid ở thời điểm hiện tại.

Carlo Ancelotti, Real Madrid, El Clasico, Siêu kinh điển, real madrid vs barcelona, lộ đội hình barca trận siêu kinh điển, real tung hàng công siêu khủng trước barca, La Liga, Bernabeu, Los Blancos, Nou Camp

Đội hình của Barca ở trận El Clasico sắp tới

Mới đây, tờ Sport cũng hé lộ đội hình mà HLV Luis Enrique chuẩn bị cho trận El Clasico sắp tới. Theo đó, thủ thành Bravo sẽ được trọng dụng bởi phong độ của anh kể từ đầu mùa giải đang rất tốt. Chính anh là người đã giữ sạch lưới cho Barcelona tại La Liga tính tới thời điểm hiện tại.

Ngay trên thủ môn Bravo là 4 cái tên Alves, Pique, Mascherano và tân binh Mathieu. Ở hàng tiền vệ là bộ 3 mà HLV Luis Enrique ưa thích sử dụng là Busquets, Rakitic và Iniesta. Trong khi đó, hàng tiền đạo sẽ có thay đổi với sự xuất hiện của tân binh Luis Suarez.

Tiền đạo Neymar sẽ đá cặp cùng Suarez ở vị trí cao nhất trên hàng công, còn Lionel Messi sẽ được kéo xuống chơi thấp hơn và đóng vai trò là một tiền vệ sáng tạo. Như vậy, ngoài việc tự ghi bàn thì công việc chính của chân sút người Argentina là kiến thiết bóng - điều mà anh đã làm rất tốt kể từ đầu mùa giải cho tới nay.

Việc để Luis Suarez đá cặp với Neymar là điều không quá bất ngờ bởi trước đó đã có nhiều thông tin nói về vấn đề này, hơn nữa, trong những trận giao hữu vừa qua tiền đạo người Uruguay đã thể hiện rất tốt và một suất đá chính ở trận El Clasico là điều hoàn toàn xứng đáng.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga Bernabeu Los Blancos Nou Camp
Xem thêm