Quảng cáo

Ancelotti dùng hàng công siêu mạnh ở trận Siêu kinh điển

Thứ tư, 15/10/2014 15:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Carlo Ancelotti vừa tiết lộ 4 cầu thủ chắc suất trên hàng công của Real Madrid ở trận Siêu kinh điển gặp Barcelona vào ngày 25/10 tới đây.

Video bàn thắng: Real 5 - 0 Bilbao (Vòng 7 - La Liga 2014/15)

Trong buổi trả lời phỏng vấn diễn ra mới đây, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid khẳng định 4 cái là Gareth Bale, Cristiano Ronaldo, Karim Benzema và tân binh James Rodriguez chắc suất đá chính trong trận Siêu kinh điển gặp Barcelona diễn ra vào cuối tháng này. Đây là trận đấu hết sức đặc biệt giữa hai đối thủ không đội trời chung, vậy nên không khó hiểu khi nhà cầm quân người Ý tung hàng công siêu khủng ra sân ngay từ đầu.

Carlo Ancelotti, Real Madrid, Siêu kinh điển, Barcelona, El Clasico, hàng công siêu mạnh của real, real tung hàng công siêu khủng, Suarez đá trận siêu kinh điển, lịch thi đấu siêu kinh điển, real madrid vs barcelona

HLV Ancelotti xác nhận 4 cái tên này chắc suất đá chính trận El Clasico

Đã 'chốt' nhân sự ở hàng công, thế nhưng vị trí gác đền đang khiến HLV Ancelotti đau đầu bởi Chủ tịch Perez muốn thủ thành giàu kinh nghiệm trong trận đấu quan trọng này. Trong khi đó, NHM Real Madrid đang phản đối Iker bởi những sai lầm anh mắc phải trong thời gian gần đây và kêu gọi ông trao cơ hội cho tân binh Keylor Navas thể hiện. Trên tuyển Tây Ban Nha, trận đấu gần đây Iker Casillas cũng mất suất bắt chính vào tay David De Gea.

Ngoài ra, HLV Carlo Ancelotti còn dành những lời khen ngợi cho i khi cho biết: "Cậu ấy [Isco] xứng đáng để chơi trong tất cả các trận đấu. Isco là một cầu thủ chất lượng và rất chuyên nghiệp, nhưng anh cần hiểu rằng mình đang ở Real Madrid".

Khi đề cập tới thương vụ chuyển nhượng Di Maria, vị chiến lược gia người Ý thẳng thắn nói rằng: "Di Maria đòi hỏi rất nhiều tiền và thích ra đi, cậu ấy đã làm được điều đó. CLB không thể đáp ứng những gì cậu ấy muốn. Tôi là một vị HLV và tôi làm việc cho đội bóng chứ không phải cầu thủ".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga Bernabeu Ngôi sao Catalan Champions League Los Blancos
Xem thêm