Quảng cáo

Liverpool sẽ nổ ‘bom tấn’ trong hai tuần tới

Thứ bảy, 16/08/2014 10:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Brendan Rodgers tuyên bố rằng Liverpool sẽ theo đuổi và đưa về Anfield một tiền đạo đẳng cấp thế giới trong khoảng hai tuần còn lại của phiên chợ hè 2014.

 

Tính tới thời điểm hiện tại, Liverpool đã chính thức đưa về Anfield 7 tân binh là Rickie Lambert, Adam Lallana, Dejan Lovren, Lazar Markovic, Emre Can, Javier Manquillo và Divock Origi. Trong khi đó, The Kop cũng xác nhận rằng họ đã đạt thỏa thuận mua Alberto Moreno từ CLB Sevilla và nếu không có gì thay đổi trong tuần này hoặc đầu tuần tới The Kop sẽ cho ra mắt tân binh thứ 8.

 

Liverpool vs Southamton, trực tiếp Liverpool vs Southamton, phiên chợ hè 2014, The Kop, Liverpool, Liverpool nổ bom tấn, chuyển nhượng Liverpool, chuyển nhượng mùa hè, liverpool muốn có Falcao, liverpool muốn có Cavani, liverpool muốn có Eto'o

HLV Rodgers quyết tâm mua thêm tiền đạo trong phiên chợ hè 2014

 

Tuy nhiên, tất cả những cái tên kể trên đều không thể bù đắp được lỗ hổng mà Luis Suarez để lại sau khi tiền đạo này chuyển sang khoác áo Barcelona. Đây là vấn đề mà HLV Brendan Rodgers đang rất quan tâm và đã thất bại trong việc tìm người thay thế tính tới thời điểm hiện tại. Mới đây, đích thân vị chiến lược gia 41 tuổi đã lên tiếng tiết lộ về kế hoạch tăng cường hàng công.

 

Chia sẻ với các phóng viên trước trận mở màn Premier League gặp Southampton, HLV Brendan Rodgers cho biết: "Liverpool có nguồn kinh tế và chúng tôi sẽ xem xét cải thiện hàng tiền đạo cho tới phút cuối cùng của phiên chợ hè 2014. Thật không dễ dàng để có được một tiền đạo đẳng cấp thế giới, nhưng chúng ta phải tiếp tục tìm kiếm.  Chúng tôi cần phải chắc chắn thực hiện được mục đích của mình, bởi Liverpool chưa chiêu mộ được một tiền đạo nào khác cho tới nay ngoài Rickie Lambert.

 

Bạn sẽ không biết trước được điều gì sẽ đến trong tuần tới, TTCN sẽ luôn xảy ra những điều bất ngờ. Chúng tôi sẽ kiên trì, chúng tôi đã hoạt động tích cực và xem có thể làm được gì trong thời gian tới".

 

Theo báo chí quốc tế, hiện tại Liverpool đang theo đuổi hai tiền đạo xếp hàng đầu thế giới là Radamel Falcao (Monaco) và Edinson Cavani (PSG). Bên cạnh đó, có tin đồn cho rằng HLV Brendan Rodgers cũng tính tới phương án chiêu mộ Samuel Eto'o - hiện đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay Chelsea.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anfield phiên chợ hè 2014 The Kop chuyển nhượng Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT