Quảng cáo

Liverpool dự chi 20 triệu bảng vì Nicolas Gaitan

Thứ năm, 08/05/2014 15:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để tăng cường sức mạnh cho đội bóng ở mùa giải tới, Liverpool đã lên kế hoạch dự chi 20 triệu bảng nhằm sở hữu tiền vệ công của Benfica là Nicolas Gaitan.

 

Video bóng đá: Xem các chân sút Liverpool phung phí cơ hội

 

Hiện tại Liverpool đang sở hữu hàng công khá mạnh với sự góp mặt của Luis SuarezDaniel Sturridge, tuy nhiên hàng tiền vệ của họ lại không tốt khi những Luis Alberto, Iago Aspas hay Victor Moses thường xuyên gây thất vọng. Để củng cố yếu điểm này HLV Brendan Rodgers đã nhắm tới cầu thủ đa năng của Benfica, Nicolas Gaitan.

 

Liverpool, Nicolas Gaitan, chuyen nhuong liverpool, Benfica, Ngoại hạng Anh, Premier League, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he, chuyen nhuong 2014

Tiền vệ Nicolas Gaitan

 

Bản thân là một tiền vệ công nhưng thế mạnh của Gaitan không phải là khả năng săn bàn thắng, tuy nhiên ngôi sao người Argentina này lại có khả năng phòng thủ rất tốt. Anh từng giành giải Cầu thủ chơi ấn tượng nhất mùa giải 2010/11 và cùng Benfica vào tới chung kết Europa League mùa giải 2012/13 gặp Chelsea.

 

Theo tờ Footylatest, Liverpool mới đây đã liên hệ với Nicolas Gaitan. Trước khi chính thức bước vào thương vụ này The Kop dự tính sẽ chi tới 20 triệu bảng, đây là số tiền tương đối lớn và rất có thể Benfica sẽ đồng ý bởi cách đây 4 năm họ chỉ mất 7 triệu bảng để đưa Gaitan về từ CLB Boca Juniors.

 

Bên cạnh kế hoạch nói trên, Liverpool cũng đã có ý định trở lại thương vụ Cristian Tello của Barcelona. Mùa này Tello không thường xuyên được trọng dụng và mất vị trí trong đội hình của Barca, vậy nên khả năng thành công trong vụ này của The Kop là khá cao.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Nicolas Gaitan chuyen nhuong liverpool Benfica Ngoại hạng Anh Premier League tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua he chuyen nhuong 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT