Quảng cáo

Lịch thi đấu vòng 38 La Liga: Chờ Real lên ngôi

Thứ bảy, 20/05/2017 08:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - La Liga đã đến vòng đấu cuối, thế nhưng cuộc đua vô địch vẫn rất kịch tính giữa hai ông lớn Barca và Real Madrid.

Lịch thi đấu vòng 38 La Liga

Tính đến ngày 16/5, Real Madrid và Barca là hai đội bóng duy nhất còn cạnh tranh chức vô địch La Liga 2016/7. Barca đang dẫn đầu và bằng điểm Real Madrid, thế nhưng họ gặp bất lợi hơn trong cuộc đua bởi thầy trò HLV Zidane vẫn còn 1 trận đá bù với Celta Vigo diễn ra vào 2h00 rạng sáng 18/5.

Real có quyền tự quyết chức vô địch La Liga 2016/17

Nếu thất bại trước Celta Vigo, áp lực sẽ rất lớn với Real Madrid bởi họ không thể vượt qua Barca bằng chỉ số phụ khi mùa giải khép lại 2 đội bằng điểm nhau. Tuy nhiên, chỉ cần có điểm trước Celta Vigo ở trận đấu bù thầy trò HLV Zidane sẽ giải tỏa được áp lực, tất nhiên có trọn vẹn 3 điểm ở trận này thì cúp vô địch tiến gần họ hơn bao giờ hết (khi đó trận cuối vòng 38 gặp Malaga chỉ cần hòa là chắc chắn vô địch).

Nói tóm lại, hiện tại chức vô địch La Liga chỉ Real Madrid có quyền tự quyết. Trong khi đó, Barca họ chỉ còn biết giành chiến thắng trận cuối trước Eibar và chờ Los Blancos sảy chân mới có thể đăng qua La Liga.

Ngoài cuộc đua vô địch, vòng 38 La Liga vẫn chứng kiến 3 đội gồm Villarreal, Athletic Bilbao và Sociedad cạnh tranh cơ hội dự Europa League. Chỉ còn 1 trận đấu duy nhất, bởi vậy chắc chắn họ sẽ thi đấu với toàn bộ nhân sự cũng như khả năng mình đang có.

Lịch thi đấu bù La Liga

Ngày 18/5: 2h00 - FT: Celta Vigo 1-4 Real Madrid

Lịch thi đấu vòng 38 La Liga


BXH La Liga




Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lịch thi đấu Lịch thi đấu La Liga Lịch thi đấu vòng 38 La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo