Quảng cáo

Lee Nguyễn đang ‘buồn’ tại New England

Thứ bảy, 16/05/2015 10:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lee Nguyễn được cho là đang 'buồn' tại New England bởi anh không hài lòng với cách đối xử của ban lãnh đạo đội bóng.

Video pha solo ngoạn mục của David Villa trước CLB của Lee Nguyễn

Trong năm 2014, tiền vệ Lee Nguyễn đã có một mùa giải đột phá cùng New England Revolution với 20 pha lập công cùng 5 đường kiến tạo. Qua đó, anh góp công lớn giúp đội nhà giành ngôi Á quân tại giải MLS.

Thi đấu ấn tượng là vậy, thế nhưng Lee Nguyễn không được đền đáp xứng đáng với đẳng cấp của mình. Theo báo chí Mỹ, tiền vệ này đang cảm thấy bất mãn với cách đối xử của ban lãnh đạo New England với bản thân.

Lee Nguyễn, lee nguen đang buồn tại New England, MLS, HAGL, V-League 2015, bầu đức, chuyển nhượng lee nguyễn, lee nguyễn có thể trở lại việt nam

Lee Nguyễn thất vọng bởi cách đối xử của BLĐ New England

Cụ thể, hồi đầu năm 2014 Lee Nguyễn đã ký hợp đồng mới với New England và được hưởng mức lương 175.000 USD/năm. Gần thời điểm đó, đội bóng cũng chiêu mộ Jermain Jones từ Schalke 04 và trả cầu thủ đã bước sang tuổi 33 này tới 200.000 USD/năm. Điều này cho thấy sự bất công bằng của BLĐ New England đối với Lee Nguyễn. Thời điểm đó anh thể hiện chưa thật sự ấn tượng, vậy nên cựu ngôi sao của CLB Hoàng Anh Gia Lai hài lòng với những gì đã có. Nhưng hiện tại mọi chuyện đã khác, Lee Nguyễn là nhân vật quan trọng đối với New England ở mùa giải vừa qua và anh vẫn chưa được cung cấp bản hợp đồng mới.

Theo báo chí tại Mỹ, Lee Nguyễn đang bất bình khi bị thiếu tôn trọng sau một mùa cống hiến hết mình cho New England. Theo nhà báo Brian O'Connell, tiền vệ này sẽ từ chối gia hạn hợp đồng mới nếu như mức lương không được gia tăng.

Trong buổi phỏng vấn trên kênh truyền hình CSNNE mới đây, Lãnh đạo CLB New England là CEO Mike Burn đã tiết lộ về kế hoạch cung cấp hợp đồng mới có thời hạn 4 năm cho Lee Nguyễn. Thế nhưng về mức lương, ông nói khó lòng hơn được con số cũ.

Thực tế thì trong năm 2014 Lee Nguyễn đã chịu khá nhiều thiệt thòi tại New England, anh là một cầu thủ đẳng cấp nhưng mức lương được nhận chỉ cao thứ 6 trong đội bóng. Một số đồng đội khác nhận mức đãi ngộ cao hơn anh như Jose Goncalves (480.000 USD), Joseph Shalrie (294.000), Geoffrey Castillion (329.000) và Teal Bunbury (233.000), trong số này, ngoài đội trưởng Goncalves thường xuyên đá chính thì 3 cái tên còn lại chỉ chơi dự bị.

Đã có thông tin cho rằng Lee Nguyễn đang muốn rời New England khi mùa bóng 2015 kết thúc. Dù tiền vệ này ưu tiên ở lại MLS, thế nhưng nếu nhận được lời đề nghị từ một đội bóng tại Việt Nam thì không ngoại trừ khả năng anh sẽ đồng ý.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Lee Nguyễn bầu Đức giải MLS V-League 2015 New England
Xem thêm
TIN NỔI BẬT