Quảng cáo

Lee Nguyễn đá dự bị, Mỹ thua sát nút trước Colombia

Thứ bảy, 15/11/2014 07:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau 2688 ngày, cuối cùng Lee Nguyễn cũng được gọi trở lại tuyển Mỹ và ra sân trong trận đấu giao hữu với Colombia rạng sáng nay. Dù kết quả không tốt, thế nhưng đây sẽ là bước đệm tinh thần để anh thi đấu những trận tiếp theo.

Video bàn thắng: Mỹ 1-2 Colombia

Việc ĐT Mỹ thua thua trận cũng không có gì lạ bởi Colombia là đội được đánh giá cao hơn, họ sở hữu đội hình với nhiều ngôi sao lớn như James Rodriguez hay Juan Cuadrado. Trong khi đó, niềm hy vọng của ĐT Mỹ được đặt nhiều vào Lee Nguyễn nhưng cầu thủ này lại ra sân từ băng ghế dự bị.

Ngay phút thứ 8, ĐT Mỹ đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước khi Jozy Altidore thực hiện thành công quả penalty. Trước đó, cầu thủ Pablo Armero của Colombia đã cố tình dùng tay chơi bóng trong vòng cấm địa đội nhà dẫn đến bị quả phạt đền.

Sau khi bị bàn thua, các cầu thủ Colombia dồn lên tấn công để tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, ĐT Mỹ đã thi đấu rất tốt và gây nhiều khó khăn đối phương. Mãi tới phút 60 Colombia mới có bàn thắng gỡ hòa 1-1 và người lập công là Carlos Bacca.

Lee Nguyễn, Lee Nguyễn lên tuyển Mỹ, Mỹ 1-2 Colombia, kết quả Mỹ vs Colombia, video bàn thắng mỹ vs colombia, Lee Nguyễn tỏa sáng, Lee Nguyễn ra mắt tuyển mỹ

Lee Nguyễn vào sân từ phút 78

 

 

Trận đầu dần trôi về những phút cuối và đây là lúc HLV Jurgen Klinsmann bắt đầu sử dụng các cầu thủ thử nghiệm và Lee Nguyễn vào sân ở phút 78 thay thế Mix Diskerud.

Sự có mặt của Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 giải MLS, ĐT Mỹ chơi hay hơn với những đợt tổ chức tấn công và cầm bóng chắc chắn. Thế nhưng với tài năng của đội bóng từng lọt vào tứ kết World Cup 2014, ĐT Colombia đã thể hiện đúng lúc và có bàn thắng thứ 2 ở phút 87. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Đây chỉ là trận đấu giao hữu, vậy nên kết quả cuối cùng không quá quan trọng bởi điều đáng quan tâm là Lee Nguyễn và đồng đội đã thể hiện như thế nào. Vừa mới trở lại ĐT Mỹ sau nhiều ngày vắng mặt, vậy nên anh cần có thời gian để hòa nhập tốt trong đội hình của HLV Jurgen Klinsmann.

Ghi bàn: Jozy Altidore (10’-pen) - Carlos Bacca (60’), Gutierrez (87’)

Đội hình ra sân:

Mỹ: Brad Guzan, DeAndre Yedlin, Garza, John Brooks, Jones, Diskerud, Bedoya, Beckerman, Johnson, Rubin, Altidore. Dự bị: Nick Rimando, Matt Besler, Timothy Chandler, Alfredo Morales, DaMarcus Beasley, Lee Nguyen, Julian Green, Bobby Wood, Geoff Cameron, Chris Wondolowski

Colombia: Camilo Vargas, Franco, Aras, Armero, Murllo, Sanchez, Aguilar, Rodriguez, Cuadrado, Bacca, Gutierrez. Dự bị: Castellanos, Jose Fernando, Cristian Zapata, Eder Balanta,  Bocanegra, Juan Quintero, Alexander Mejia, Carlos Carbonero, Edwin Cardona, Brayan Angulo, Yimmi Chara, Adrian Ramos, Jackson Martinez

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn giao hữu giao hữu quốc tế ĐT Mỹ ĐT Colombia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT