Quảng cáo

Lee Nguyễn bất ngờ khen ngợi V-League

Thứ năm, 13/11/2014 14:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vừa lên tuyển Mỹ, Lee Nguyễn lập tức có những phát biểu mới nhất về V-League. Thật bất ngờ, ngôi sao MLS khẳng định anh đã có những trải nghiệm tuyệt vời ở Việt Nam.

 

VIDEO: Lee Nguyễn lập cú đúp giúp đội nhà ngược dòng ấn tượng ở MLS

 

Lee Nguyễn đang tập trung cùng ĐT Mỹ tại London để chuẩn bị cho trận 2 giao hữu với Colombia (14/11) và Ireland (18/11). Trả lời phỏng vấn tờ Soccer America, cầu thủ gốc Việt cho biết: "Chơi bóng ở Việt Nam là trải nghiệm tuyệt vời. Ở đó, họ chơi thiên về kĩ thuật nên rất phù hợp với phong cách của tôi. Các HLV ở V-League cũng ưa thích lối đá tấn công. Cầu thủ nước ngoài ở đấy chủ yếu đến từ Brazil nên giải đấu ảnh hưởng nhiều của chất Nam Mỹ”.

Tuy nhiên, anh cũng phàn nàn về trọng tài ở đất nước hình chữ S: "trọng tài luôn là một vấn đề nhức nhối ở V-League".

 

Lee Nguyễn, Lee Nguyễn lên tuyển mỹ, video Lee Nguyễn,Lee Nguyễn bao tuổi, Lee Nguyễn là ai, Lee Nguyễn v league, Lee Nguyễn ở việt nam, Lee Nguyễn bầu đức, Lee Nguyễn và công phượng, Lee Nguyễn MLS, Mỹ vs Colombia

Lee Nguyễn tươi rói khi tập trung cùng tuyển Mỹ hôm 11/11

 

Lee Nguyễn cũng bày tỏ lòng biết ơn với cha mình (ông Nguyễn Văn Phẩm) trên tờ Soccer America: "Ông ấy dạy tôi chơi bóng ngay khi tôi còn rất nhỏ và dạy tôi gần như mọi động tác cơ bản trong bóng đá. Tôi và cha đã tập luyện hằng ngày trong ở mảnh đất khu vườn phía sau nhau hay tại các công viên gần đó”.

 

 

Lee Nguyễn là một sản phẩm của lò đào tạo Dallas Texas, nơi từng sản sinh ra Clint Dempsey và Omar Gonzalez. Trong khi Demsey là cầu thủ gốc Mỹ 100% thì Omar có bố mẹ gốc Mexico còn Lee Nguyễn có gốc Việt Nam.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Lee Nguyễn MLS Mỹ New England Revolution V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT