Quảng cáo

Lee Nguyễn cùng New England lỡ chức vô địch MLS 2014

Thứ hai, 08/12/2014 11:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau 90 phút không thể phân tài cao thấp, cuối cùng Lee Nguyễn cùng các đồng đội phải chịu thua LA.Galaxy 2-1 trong hiệp phụ ở trận chung kết MLS 2014.

VIDEO: Thất bại ở hiệp phụ, Lee Nguyễn lỡ hẹn với ngôi vô địch MLS 2014

Đêm qua, đội vô địch giải MLS miền Đông là New England Revolutions và đội vô địch miền Tây LA.Galaxy đã bước vào trận chung kết trên sân vận động Stubhub Center, California. Cuộc đối đầu này càng trở nên hấp dẫn hơn với cuộc so tài giữa Lee Nguyễn và Robbie Keane, cầu thủ gốc Việt rất quyết tâm và muốn làm nên lịch sử bởi trong 2 lần chạm trán gần nhất New England đều thất bại trước LA.Galaxy.

Từ ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên, trận đấu đã diễn ra rất sôi nổi và đầy kịch tính. Với thế trận đôi công, cả hai đội đã tạo ra được những cơ hội nguy hiểm trước khung thành đối phương. Tuy nhiên, trong suốt thời gian thi đấu của hiệp 1 không có bàn thắng nào được ghi.

VIDEO, Thất bại ở hiệp phụ, Lee Nguyễn lỡ hẹn với ngôi vô địch MLS 2014, video bóng đá, nhà nghề Mỹ, MLS, công bố, đội hình, xuất sắc nhất, tiền vệ, gốc Việt, Lee Nguyễn, danh sách, danh thủ, Thierry Henry, Robbie Keane, Landon Donovan

Lee Nguyễn và New England Revolutions lỡ hẹn với chức vô địch MLS 2014

Bước sang hiệp 2, trận đấu bắt đầu tăng nhiệt khi LA.Galaxy có bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 52 nhờ công Gyasi Zardes. Dù bị thua bàn, nhưng Lee Nguyễn cùng các đồng đội vẫn thi đấu với tâm lý tốt và đến phút 79 họ đã đưa trận đấu về vạch xuất phát nhờ bàn thắng của Chris Tierney.

Kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, 2 đội rời sân với tỉ số hòa 1-1 và chờ bước vào thời gian đá hiệp phụ. Dù đã rất nỗ lực, thế nhưng Lee Nguyễn cùng các đồng đội vẫn phải chịu thua trước LA.Galaxy khi Robbie Keane ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho đội nhà ở phút thứ 111.

Với kết quả trên, LA.Galaxy đã chính thức lên ngôi vô địch giải MLS 2014. Như vậy, đây là chiếc Cúp thứ 3 mà LA.Galaxy giành được trong mùa giải kể từ năm 2011 cho tới nay.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn Robbie Keane Landon Donovan New England LA.Galaxy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT