Quảng cáo

LĐBĐ Hàn Quốc báo tin cực vui tới NHM Việt Nam

Thứ sáu, 02/03/2018 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một thông báo mới đây phát đi từ LĐBĐ Hàn Quốc (KFA), NHM Việt Nam có thể thở phào nhẹ nhõm.

Như đã biết, tại VCK U23 châu Á 2018 HLV Park Hang Seo đã giúp U23 Việt Nam gặt hái được thành công vô cùng lớn, đó là vị trí Á quân. Trước khi vào giải, mục tiêu của chúng ta chỉ là có điểm ở vòng đấu bảng. Trong khi U23 Việt Nam thành công thì Hàn Quốc, đội trẻ của họ đặt mục tiêu vô địch nhưng lại thất bại và chỉ cán đích ở vị trí thứ 4.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, HLV Park Hang Seo, U23 Việt Nam, Hàn Quốc

Sau giải đấu nêu trên, KFA đã sa thải HLV Kim Bong-gil. Trong khi đó, HLV Park Hang Seo liên tục được tung hô tại Việt Nam, trên các mặt báo quốc tế... Thành công của HLV Park Hang Seo đã khiến KFA chú ý, theo báo chí Hàn Quốc thì họ đã điền tên ông Park vào danh sách ứng viên dẫn dắt U23 Hàn Quốc ngay khi sa thải HLV Kim Bong-gil. Tờ Yonhap News (Hàn Quốc) còn cho biết, KFA đã tìm hiểu về hợp đồng HLV Park đã ký với VFF xem có điều khoản nào ưu tiên khi được LĐBĐ Hàn Quốc mời hay không.

Trong một diễn biến mới nhất, mọi lo lắng về khả năng HLV Park Hang Seo về Hàn Quốc làm việc đã được chấm dứt. Theo thông báo từ LĐBĐ Hàn Quốc, họ đã có HLV ĐT U23 mới ngay sau không mời được ông Park Hang Seo. Người được KFA chọn là HLV Kim Hak-bum.

Ông Kim Hak-bum sinh năm 1960 và từng là một cầu thủ thi đấu ở vị trí tiền vệ. Năm 1992 ông chuyển sang sự nghiệp cầm quân, những đội bóng từng được HLV Kim Hak-bum dẫn dắt là Kookmin Bank, Ilhwa Chunma, Gangwon và mới nhất là CLB Seongnam.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League HLV Park Hang Seo U23 Việt Nam Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo