Quảng cáo

Jose Mourinho xin lỗi HLV của West Ham

Thứ sáu, 26/12/2014 11:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận đấu với West Ham tối nay, HLV Jose Mourinho của Chelsea bất ngờ lên tiếng xin lỗi HLV Sam Allardyce của đối phương.

Video clip bàn thắng: Stoke City - Chelsea - Phục hận

Hồi đầu năm, Chelsea đã bị West Ham cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà Stamford Bridge. Sau trận đấu này, HLV Jose Mourinho đã chỉ trích HLV Sam Allardyce khi cho rằng vị chiến lược gia này đã áp dụng chiến thuật chơi bóng giống như hồi thế kỷ 19. Ngoài ra, 'Người đặc biệt' còn cáo buộc các cầu thủ West Ham thường xuyên chơi tiểu xảo, ăn vạ và câu giờ... nhằm mục đích hưởng lợi.

Trước trận tái đấu đêm nay tại vòng 18 giải Ngoại hạng Anh 2014/15, HLV Jose Mourinho bất ngờ nhớ tới chuyện cũ và lên tiếng xin lỗi người đồng nghiệp đang làm việc tại West Ham. Vị chiến lược gia cảm thấy hối hận bởi những phát biểu của mình trước đó, ông hy vọng được HLV Sam Allardyce bỏ qua để trở thành những người bạn.

Trực tiếp Chelsea vs West Ham, Jose Mourinho xin lỗi HLV Sam Allardyce, link xem truc tiep Chelsea vs West Ham, xem tran dau Chelsea vs West Ham, dự đoán kết quả và tỉ số Chelsea vs West Ham

Mourinho thể hiện sự tôn trọng đối với Big Sam

"Năm ngoái tôi đã có phát biểu không tốt đẹp đối với đối thủ, đó là những lời lẽ hết sức ngu  ngốc", HLV Jose Mourinho chia sẻ. "Mùa trước tôi đã nói về West Ham, không chỉ đề cập tới lối đá mà còn liên quan tới cách mà họ đã lãng phí thời gian, điều mà tôi không thích.

Tuy nhiên, tôi rất kính trọng HLV Sam Allardyce trên cương vị là một vị HLV. Ông ấy là người rất dễ gần và có bảng thành tích rất ấn tượng trong sự nghiệp. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi Big Sam đang làm tốt tại West Ham, ông ấy xứng đang nhận được sự tôn trọng".

Đêm nay Chelsea sẽ đối đầu với West Ham tại vòng 18 giải Ngoại hạng Anh, dù chưa bước vào trận chiến nhưng HLV Jose Mourinho đã 'ghi điểm' trong mắt NHM bởi đây là lần hiếm hoi ông cảm thấy hối hận với những phát biểu của mình.

Hiện tại The Blues đang vững ngôi đầu trên BXH Premier League với 42 điểm, đang có phong độ cao thế nhưng West Ham là đối thủ không phải dễ dàng đối với Chelsea. Hiện tại thầy trò HLV Sam Allardyce đang đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH với 31 điểm, điều này cho thấy sức mạnh của West Ham ở mùa giải năm nay là rất đáng nể.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs West Ham Chelsea West Ham The Blues Boxing Day Mouirnho Premier League Ngoai hang Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT