Quảng cáo

“Ibrahimovic mới” chính thức rời Man City

Thứ sáu, 05/09/2014 09:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trên trang chủ của Man City chính thức thông báo rằng họ đã đồng ý để tiền đạo trẻ John Guidetti gia nhập Celtic theo dạng cho mượn.

Man City, Ibrahimovic mới, John Guidetti, Celtic, brahimovic mới rời Man City, tân binh Man City, Ngoại hạng Anh, Premier League, chuyển nhượng man City, video man city

John Guidetti - cầu thủ được mệnh danh là Ibra mới

 

Dù TTCN mùa hè 2014 đã chính thức đóng cửa, thế nhưng mới đây trên trang chủ của Man City và Celtic đều xác nhận rằng tiền đạo trẻ John Guidetti đã chính thức đầu quân cho đội bóng Scotland theo bản hợp đồng cho mượn 1 một năm.

 

Thực tế thì CLB Celtic và Man City đã đạt mọi thỏa thuận chuyển nhượng Guidetti trong ngày cuối cùng của phiên chợ hè vừa qua. Tuy nhiên, dù đã cố gắng hoàn tất mọi thủ tục nhưng vì chưa có đủ giấy tờ nên họ không thể hoàn tất thương vụ trước khi TTCN đóng cửa. Để giải quyết tình hình này, BLĐ Celtic đã trình đơn lên LĐBĐ Scotland cùng UEFA yêu cầu xem xét lại để có thể ký hợp đồng với John Guidetti và đã thành công.

 

VIDEO: 2 tình huống trọng tài không cho Man City hưởng pen

 

John Guidetti năm nay 22 tuổi và gia nhập Man City trong năm 2008 từ CLB IF Brommapojkarna, sau 2 năm rèn luyện tại Etihad anh liên tục được đẩy sang Burnley, Feyenoord và Stoke City theo dạng cho mượn. Lúc 16 tuổi, khi chưa được Man City quan tâm Guidetti đã được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá nhất của Thụy Điển và anh được so sánh giống như Zlatan Ibrahimovic. Thật đáng tiếc là cho tới hiện tại anh vẫn chưa có trận đấu nào khoác áo Man City.

 

Hiện tại John Guidetti còn thời hạn hợp đồng với Man City tới năm 2015, nếu như không chứng tỏ được bản thân thì nhiều khả năng anh sẽ chia tay Etihad vào cuối mùa giải này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League The Citizens Etihad
Xem thêm
TIN NỔI BẬT