Quảng cáo

Vincent Kompany mang tin cực buồn đến cho Man City

Thứ tư, 03/09/2014 19:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ Sky Sports News thì trung vệ Vincent Kompany đã dính phải chấn thương bắp chân khá nặng khi đang tập luyện cùng đồng đội ở ĐT Bỉ và anh có thể phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tuần.

 

Vincent Kompany,Vincent Kompany dính chấn thương, Vincent Kompany nghỉ thi đấu, Vincent Kompany nghỉ thi đấu dài hạnVincent Kompany dính chấn thương là tổn thất cho Man City

 

Sau hai trận toàn thắng trước Newcastle và Liverpool, Man City đã đón nhận một gáo nước lạnh khi bị Stoke City đánh bại với tỷ số 1-0 ngay tại thánh địa Etihad. Trận thua này không chỉ khiến Man City để nhiều đối thủ vượt mặt trên bảng xếp hạng mà còn khép lại thành tích ấn tượng trên sân nhà.

 

Video bóng đá: Xem Kompany phất bóng như Paul Scholes


Việc phải dành thời gian cho các đội tuyển quốc gia bước vào vòng loại Euro 2016 khiến Ngoại hạng Anh sẽ không diễn ra vào cuối tuần này. Dù không muốn nhưng các đội bóng vẫn phải trả cầu thủ về cho đội tuyển để họ thực hiện nghĩa vụ quốc gia.

 

Man City là đội bóng chịu sự tổn thất đầu tiên từ những loạt trận giao hữu và chiến dịch vòng loại Euro 2016. Theo đó, trung vệ đội trưởng Vincent Kompany đã dính phải chấn thương bắp chân khá nặng khi đang tập luyện cùng đồng đội ở ĐT Bỉ.

 

Trước mắt phía Man City sẽ phải chờ đợi kết quả báo cáo từ bộ phận y tế mới biết được Vincent Kompany sẽ phải nghỉ thi đấu trong bao lâu. Dù vậy việc đội trưởng của họ dính chấn thương khiến BHL man City không thể ngồi yên. Vào cuối tuần sau, Man City sẽ hành quân đến sân Emirates của Arsenal.

 

Nếu không có sự phục vụ của Vincent Kompany thì Man City sẽ mất đi một chốt chặn vô cùng quan trọng. Hơn nữa, hành quân đến sân Emirates chưa bao giờ là điều dễ dàng và họ đứng trước nguy cơ đón nhận thất bại thứ 2 liên tiếp.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vincent Kompany Vincent Kompany dính chấn thương Vincent Kompany nghỉ thi đấu Vincent Kompany nghỉ thi đấu dài hạn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT