Quảng cáo

Mike Phelan: Man Utd đang đánh mất bản sắc vốn có

Thứ tư, 03/09/2014 14:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chứng kiến những gì đội bóng cũ đang thể hiện trên thị trường chuyển nhượng cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson, Mike Phelan cho rằng Man Utd đang đánh mất bản sắc của đội bóng số một nước Anh.

 

Mike Phelan, Mike Phelan chỉ trích cách tiêu tiền của Man Utd, Mike Phelan không hài lòng với BHL Man Utd, tin chuyển nhượng man utdMike Phelan khi còn làm trợ lý cho Sir Alex


Sau khi Sir Alex Ferguson chính thức giải nghệ thì những trợ lý của ông cũng lần lượt ra đi. Dù không còn làm việc ở đội bóng cũ nhưng những thông tin liên quan đến Man Utd vẫn được những cộng sự của Sir Alex Ferguson theo dõi sát sao.

 

VIDEO: Hàng thủ đá như mơ ngủ khiến Man Utd thảm bại

Mùa Hè 2014 chứng kiến một cuộc cách mạng về đội hình của Man Utd khi HLV Van Gaal đẩy đi 17 cầu thủ và chiêu mộ 6 tân binh vô cùng chất lượng như Di Maria, Falcao, Daley Blind… Có những cầu thủ xứng đáng phải ra đi nhưng trong số đó cũng khiến không ít NHM Man Utd buồn lòng.

 

Mới đây, Mike Phelan trợ lý của Sir Alex Ferguson trong giai đoạn 2008-2013 đã lên tiếng cảnh báo đội bóng cũ về cách dùng người. Nguyên nhân dẫn đến việc Mike Phelan lên tiếng như vậy là vì Man Utd đã bán đi Danny Welbeck cho Arsenal để thu về 16 triệu bảng.

 

Mike Phelan cho biết: “Manchester United đã đi sai đường khi bán đi tài năng trẻ như Danny Welbeck và phung phí tiền bạc vào những bản hợp đồng Di Maria và Falcao. Thật thú vị khi nhìn vào cái cách mà đội bóng đang thay đổi.

 

Một cầu thủ trẻ triển vọng, sản phẩm của lò đào tạo đội bóng bị bán đi, bởi họ nghĩ rằng đó không còn là phương pháp có được những cầu thủ chất lượng. Tôi không thể tin được rằng Danny Welbeck đã bị bán. Đồng ý là cậu ấy không phải là một tay săn bàn hàng đầu, nhưng cái cách mà cậu ấy gây ảnh hưởng tới đội bóng là không thể phủ nhận.

 

Man Utd đang đi theo cách mà Man City và Chelsea đã làm. Có thể chiến thắng sẽ đến tức thì nhưng nó không phải phong cách của Man Utd suốt những năm trước đây. Một đội bóng cần có bản sắc riêng và nếu bạn không giữ được bản sắc đó thì thật sự vô cùng đáng tiếc.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mike Phelan Mike Phelan chỉ trích cách tiêu tiền của Man Utd Mike Phelan không hài lòng với BHL Man Utd tin chuyển nhượng man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT