Quảng cáo

HOT - Độc giả Thể thao 247 chia sẻ đam mê

Thứ năm, 12/03/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Chắc hẳn rất đông đảo fan túc cầu muốn thể hiện niềm đam mê của mình và chia sẻ với cộng đồng, vì vậy chúng tôi tổ chức sân chơi "độc giả viết bình luận" để các bạn có cơ hội bung ra những tâm huyết qua từng nét chữ. Hãy đọc bài viết để xem chi tiết hơn!

Không còn nghi ngờ gì, bóng đá có sức hấp dẫn vô cùng lớn. Nó đã trở thành môn thể thao phổ biến nhất hành tinh và được tôn vinh là môn thể thao vua. Chắc chắn rằng, độc giả của Thể thao 247 thường xuyên thức thâu đêm để thưởng thức những trận cầu hấp dẫn nhất.

Nhằm tạo một sân chơi lành mạnh, chúng tôi tổ chức cuộc thi “Độc giả Thể thao 247 chia sẻ đam mê” diễn ra hàng tuần và bắt đầu ngay từ hôm nay. Tại đây, các bạn có thể viết bài thảo luận, đưa ra quan điểm cá nhân, bình luận về CLB, chiến thuật, cầu thủ hay một sự kiện thể thao đặc biệt…

Thể thao 247, chia sẻ đam mê, độc giả viết bình luận

Tham gia sân chơi, độc giả viết bài theo đúng tiêu chí và gửi về địa chỉ contact@thethao247.vn, Thể thao 247 xem xét duyệt đăng tải trên website và hưởng nhuận bút. Quan trọng hơn, bài viết của độc giả trên website sẽ được lựa chọn chia sẻ trên fanpage Thể thao 247 để cùng nhau thảo luận và có cơ hội nhận thêm những phần quà ý nghĩa hơn hàng tháng.

Ngay từ bây giờ, các bạn có thể tham gia viết bài bình luận về chiến thuật, CLB, nhân vật nổi tiếng cũng như sự kiện thể thao đặc biệt gửi về cho chúng tôi. Tuần đầu tiên, chủ đề hướng tới là những nhân vật, sự kiện bóng đá trong nước (V-League) và các giải VĐQG châu Âu diễn ra như Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Bundesliga và Ligue 1…

Sân chơi “Độc giả Thể thao 247 chia sẻ đam mê” dành cho tất bạn đọc của Thể thao 247, trước khi tham gia xin vui lòng đọc những tiêu chí bài viết, nhuận bút và cách bình chọn bài viết xuất sắc tháng theo link TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể thao 247 chia sẻ đam mê độc giả viết bình luận
Xem thêm
TIN NỔI BẬT