Quảng cáo

Họp báo Futsal ĐNÁ 2017: HLV Việt Nam đánh giá cực cao Thái

Thứ tư, 25/10/2017 14:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi họp báo trước giải Futsal Đông Nam Á 2017 diễn ra mới đây, HLV Miguel Rodrigo của tuyển Futsal Việt Nam đã đưa ra những lời đánh giá rất cao về đối thủ Thái Lan.

Lịch thi đấu, kết quả giải Futsal Đông Nam Á 2017 (26/10-3/11)

Hôm qua 24/10, ĐT Futsal Thái Lan cùng các ĐT khác đã đặt chân tới TP.HCM để chuẩn bị cho giải đấu AFF Futsal Championship 2017 sẽ diễn ra từ ngày 26/10 tới. Trước ngày khai màn, mới đây HLV các đội đã tham dự buổi họp báo. Trong cuộc làm việc này, HLV Miguel Rodrigo của tuyển futsal Việt Nam đã đưa ra những lời đánh giá rất cao về đối thủ.

Ông Miguel Rodrigo chia sẻ: "Futsal Đông Nam Á đã có những cải thiện rõ ràng về trình độ, như giải đấu ở Thái Lan vừa qua cho thấy chất lượng chuyên môn cao, sự căn bằng giữa các đội. Thái Lan ở một đẳng cấp khác, tôi biết vì đã làm việc ở đó, họ có thể tổ chức 3 đội tuyển đủ sức vô địch khu vực. Indonesia và Malaysia cũng đã mạnh lên và không dễ bị đánh bại. Mục tiêu của chúng tôi sẽ chiến đấu 100% khả năng ở mọi trận đấu và tính toán từng trận một".

Futsal Việt Nam đã sẵn sàng cho giải Đông Nam Á 2017

HLV Miguel Rodrigo cũng chia sẻ khó khăn tuyển futsal Việt Nam vướng phải, đó là lịch thi đấu khá dày từ thi đấu giải VĐQG đến các giải khác. Mới đây tuyển futsal Việt Nam dự giải tứ hùng tại Trung Quốc, đoàn quân của HLV Miguel Rodrigo đứng thứ 3 chung cuộc sau Coatia và Hà Lan..

Tham dự Giải năm nay có tổng cộng 9 đội tuyển và được chia vào 2 bảng. Bảng A gồm có Việt Nam, Myanmar, Brunei, Philippines và Indonesia. Bảng B gồm Thái Lan, Malaysia, Lào và Timor Leste. Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt để tính điểm xếp hạng. Đội xếp thứ nhất và nhì tại mỗi bảng sẽ giành quyền vào vòng bán kết. Hai đội thắng tại bán kết vào chung kết tranh ngôi vô địch, hai đội thua tại bán kết gặp nhau trong trận tranh giải Ba.

Theo quyết định của AFC, kết quả thi đấu của Giải futsal vô địch Đông Nam Á Cúp HDBank 2017 đồng thời cũng được tính là kết quả của vòng loại giải futsal vô địch châu Á 2018. Khu vực Đông Nam Á có 4 suất tham dự VCK vì vậy tốp 4 đội dẫn đầu (4 đội giành quyền vào bán kết) sẽ giành quyền tham dự đấu trường châu lục.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal Đông Nam Á tin tức Futsal Đông Nam Á lịch thi dau Futsal Đông Nam Á futsal Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo