Quảng cáo

Hồng Sơn: “ĐT Việt Nam có khác biệt rất lớn nhờ HLV Park Hang Seo”

Thứ bảy, 03/11/2018 11:18 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Cựu tuyển thủ Nguyễn Hồng Sơn cho rằng ĐT Việt Nam hiện tại đang có nhiều lợi thế nhờ những khác biệt HLV Park Hang Seo đã tạo ra.

VIDEO: Hồng Sơn và ký ức bán kết AFF Cup gặp Indonesia cách đây 16 năm

ĐT Việt Nam hiện đang gấp rút chuẩn bị những khâu cuối cùng cho AFF Cup 2018. Ở giải đấu năm nay, thầy trò HLV Park Hang Seo được đặt kỳ vọng lớn giành chức vô địch. Nhiều ý kiến cũng cho rằng tuyển Việt Nam đang đứng trước lợi thế lớn, bởi ứng viên cạnh tranh là ĐT Thái Lan không có đội hình mạnh nhất, họ thiếu vắng 4 trụ cột đang chơi bóng ở nước ngoài là thủ môn Kawin Thamsatchanan, hậu vệ Theerathon Bunmathan, tiền vệ Channathip Songkrasin và tiền đạo Teerasil Dangda.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Nguyễn Hồng Sơn

Ngoài lợi thế đến từ đối thủ, cựu tuyển thủ Nguyễn Hồng Sơn cho rằng chúng ta có lợi thế khác và nó được tạo ra từ HLV Park Hang Seo. Điều này giúp ĐT Việt Nam hiện tại khác biệt so với thế hệ của anh.

Chia sẻ trên Thể thao văn hóa, Hồng Sơn cho biết: "Điều khác biệt rất lớn ở đội tuyển lúc này so với thời chúng tôi là HLV Park Hang Seo đã tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa một thế hệ cầu thủ U23 tài năng đang bước vào độ chín về trình độ với những chân sút giàu kinh nghiệm đã nhiều năm là trụ cột ở đội tuyển.

So sánh với lực lượng đội tuyển Việt Nam trước các kỳ AFF Cup trước, chúng ta cảm nhận được một cách rõ rệt hơn rất nhiều về các yếu tố như kinh nghiệm, sức trẻ và cả độ nhuần nhuyễn".

Tin tưởng vào sức mạnh của ĐT Việt Nam hiện tại, cựu tuyển thủ Nguyễn Hồng Sơn cho rằng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đăng quang AFF Cup 2018.

Theo lịch trình, sáng 5/11 ĐT Việt Nam sẽ rời Việt Nam sang Lào chuẩn bị cho trận ra quân AFF Cup 2018. Tại giải đấu năm nay, ĐT Việt Nam nằm bảng A cùng với Lào, Malaysia, Myanmar và Campuchia.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng