Quảng cáo

HLV Zidane vẫn tuyên bố cứng sau trận thua đậm Barca

Thứ bảy, 23/12/2017 22:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mặc dù để Barca đánh bại với tỉ số đậm 0-3, thế nhưng HLV Zidane của Real Madrid vẫn tuyên bố cứng rắn sau trận đấu.

Trận Siêu kinh điển đáng chờ đợi nhất đã khép lại với kịch bản bất ngờ, 45 phút đầu tiên là show diễn của Real Madrid nhưng họ không thể ghi bàn. Còn hiệp đấu thứ 2 là show diễn của Barca, đội bóng của HLV Ernesto Valverde đã cho thấy sự hiệu quả và ghi liên tiếp 3 bàn ấn định chiến thắng 3-0. Trận này Real Madrid không chỉ thất bại thảm hại, họ còn mất Carvajal bởi chiếc thẻ đỏ trực tiếp do lỗi dùng tay chơi bóng trong vòng cấm địa.

HLV Zidane vẫn tự tin hướng tới chức vô địch

Mặc dù đội nhà để thua, nhưng sau trận đấu HLV Zidane vẫn tuyên bố hết sức cứng rắn. Ông cho biết: "Chúng tôi đã có khởi đầu tốt, nhưng đáng tiếc cuối cùng lại phải nhận trận thua đậm. Thất bại này khiến toàn đội tổn thương, thế nhưng đó là bóng đá. Tôi đã đưa ra lựa chọn về cách ngăn chặn Messi, Kovacic là một sự khác biệt. Cậu ấy đã làm tốt.

Hiệp 2 chúng tôi mắc nhiều sai lầm, hàng công không tận dụng được cơ hội, còn hàng phòng ngự cũng thi đấu tồi tệ."

Sau trận thua Barca, Real Madrid tiếp tục bị Barca bỏ xa tới 13 điểm trên BXH La Liga trong cuộc đua vô địch. Đây là khoảng cách rất lớn, đặc biệt rất khó san phẳng tại La Liga. Mặc dù vậy, HLV Zidane vẫn tuyên bố tự tin hướng tới mục tiêu vô địch: "Đừng nghĩ mọi chuyện đã kết thúc từ đây, bây giờ chúng tôi cần nghỉ ngơi. Real Madrid không thể bị suy sụp bởi thất bại này, toàn đội sẽ tiếp tục chiến đấu hướng tới mục tiêu bảo vệ chức vô địch."

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Ernesto Valverde lại tỏ ra khá khiêm tốn. Ông cho biết: "Đây là bài học kinh điển trong bóng đá, hôm nay chúng tôi đã chơi rất tốt. Về chức vô địch, tôi không nghĩ Barca đã chạm 1 tay vào chức vô địch, dù khoảng cách điểm xa nhưng không có điều gì là chắc chắn cả."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua Real 0-3 Barca ti so Real 0-3 Barca video ban thang Real 0-3 Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT