Quảng cáo

Đánh bại chính Ronaldo, Messi lập kỷ lục ‘siêu khủng’

Thứ bảy, 23/12/2017 22:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo của Barcelona lập thành tích xuất sắc sau khi giúp Barca thắng Real Madrid tới 3-0 trong trận siêu kinh điển.

VIDEO: Màn trình diễn rực sáng của Messi vs Real Madrid

Trận El Clasico đáng chờ đợi nhất trong ngày giáng sinh đã kết thúc với kết quả khiến nhiều người bất ngờ. Trên sân nhà Bernabeu, Kền kền thắng để đối thủ thắng đậm với tỷ số 3-0, nhờ công của Suarez, Vidal và Messi.

Với bàn thắng trên chấm 11m, Messi đã chính thức vượt mặt Ronaldo trên bảng xếp hạng những chân sút hàng đầu năm 2017. Theo đó, tiền đạo Argentina trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong năm dương lịch 2017 với 54 bàn thắng, nhiều hơn Ronaldo, Robert Lewandowski và Edinson Cavani một bàn.

Ngoài ra, Messi còn lập 1 số kỷ lục khác như việc ghi bàn vào lưới Real Madrid nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào khác trong lịch sử La Liga (17 bàn); là cầu thủ duy nhất ghi nhiều hơn 15 bàn trong 10 mùa giải Liga liên tiếp và đã kiến tạo 200 bàn cho Barcelona.

Real Madrid vs Barca, kết quả Real Madrid vs Barca, xem Real Madrid vs Barca, tỷ số Real Madrid vs Barca, Ronaldo

Thất bại quá cay đắng của Real Madrid còn khiến tờ Marca, một trong những đầu tin thân tin nhất của đội bóng này cũng phải cay đắng thừa nhận sức mạnh của đối thủ. Trong trang chủ của Marca, họ giật một dòng tít nổi bật: “Chức vô địch cho Barca”, rồi sau đó sửa thành 'Thành Madrid đã đánh rơi danh hiệu La Liga'.

Cụ thể, Marca bình luận: “Một kết quả đau xót và không thể nguôi ngoai. Barca đã có một chiến thắng quan trọng và giòn giã. Còn Real Madrid, chúng ta đã không thể trở lại trong ngày Giáng Sinh, và có lẽ là cả mùa giải năm nay.

Đội bóng của HLV Valverde đã nối dài chuỗi thành tích đáng nể của họ đối với kẻ cựu thù. Sân Bernabeu rõ ràng là thành địa khó chịu nhất của Barca, nhưng đội đang dẫn đầu bảng đã trình diễn một thứ bóng đá ma thuật.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Barca kết quả Real Madrid vs Barca xem Real Madrid vs Barca tỷ số Real Madrid vs Barca Ronaldo Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT