Quảng cáo

HLV Zidane gọi con trai lên đội một Real

Thứ năm, 25/02/2016 08:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong buổi tập mới đây nhất của Real Madrid, HLV trưởng Zinedine Zidane đã đưa cậu con trai Enzo lên đội một.

VIDEO: Enzo Zidane - Đội trưởng mới của Real Madrid B

Hiện tại Real Madrid đang trong cơn khủng hoảng nghiêm trọng vì chấn thương, nhiều trụ cột của họ như Gareth Bale, Benzema, Pepe hay Marcelo... đều không thể ra sân thi đấu bởi những vấn đề khác nhau. Trước tình hình thiếu hụt nhân sự nêu trân, HLV Zinedine Zidane buộc phải tính tới phương án đôn các tài năng trẻ lên đội một để chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới.

Real Madrid, HLV Zinedine Zidan, Enzo, Zidane gọi con trai lên đội một Real, Los Blancos, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

HLV Zidane gọi con trai lên đội 1 tập luyện

Trong buổi tập gần đây nhất của Real Madrid tại Valdebebas, HLV Zinedine Zidane đã đưa con trai Enzo cùng một số tài năng trẻ khác như Martin Odegaard, Marcos Llorente và Carlos Abad lên tập cùng những Ronaldo, James Rodriguez và Kroos...

Được biết, đây là lần đầu tiên Enzo được gọi lên đội một tập luyện dưới thời HLV Zinedine Zidane. Trước đó, Enzo từng được lên đội một tập luyện khi HLV Rafa Benitez còn tại vị.

Cuối tuần này Real Madrid sẽ bước vào trận đấu vô cùng quan trọng tại La Liga gặp Atletico. Đây chính là đối thủ cạnh tranh trực tiếp vị trí thứ 2 trên BXH với Los Blancos, đánh bại gã hàng xóm này, thầy trò HLV Zidane sẽ tiến gần hơn Barca trong cuộc đua vô địch La Liga 2015/16.

Hiện tại Real Madrid đang đứng ở vị trí thứ 3 với 54 điểm, kém đội đứng ngay trên là Atletico 1 điểm và kém đội đứng đầu là Barcelona 9 điểm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Los Blancos Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT