Quảng cáo

HLV Zidane chỉ nói 1 câu về CR7, tuyên bố Real xứng đáng đi tiếp

Thứ năm, 12/04/2018 05:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau trận thua 1-3 trước Juventus trên sân Bernabeu, HLV Zidane cho rằng Real Madrid xứng đáng giành quyền vào bán kết Champions League.

Xem video Real Madrid - Juventus (tứ kết Champions League)

Để Juventus ghi 3 bàn trên sân nhà sau 60 phút thi đấu (Mandzukic (cú đúp) và Matuidi), Real Madrid đã rơi vào tình thế khó khăn và mọi chuyện đã được giải quyết ở phút bù giờ cuối cùng. Lucas Vazquez bị Benatia mang về cho Real quả 11m và Ronaldo đã thực hiện thành công.

Thua 1-3 ở trận nêu trên, nhưng Real Madrid vẫn có vé vào bán kết Champions League với chiến thắng 4-3 sau 2 lượt trận. Chia sẻ sau trận, HLV Zidane cho rằng Real Madrid xứng đáng đi tiếp vào vòng bán kết.

ket qua Real 1-3 Juventus, ti so Real 1-3 Juventus, HLV Zidane, Ronaldo

"Vâng, hiện tôi đang rất hạnh phúc. Trong 180 phút thi đấu (trận lượt đi và lượt về), Real Madrid xứng đáng vào vòng bán kết Champions League", HLV Zidane chia sẻ sau trận đấu. "Chúng tôi đã có nhiều cơ hội, thế nhưng rất khó để Real Madrid có bàn thắng trong ngày hôm nay."

Giải thích về quyết định thay Casemiro và Gareth Bale, HLV Zidane cho biết: "Hôm nay chúng tôi đã chịu nhiều áp lực, mắc những sai lầm. Cách tiếp cận trận đấu của Juventus là rất tốt. Sau giờ nghỉ tôi thay Bale và Casemiro, điều đó không có nghĩa là họ mắc sai lầm nên bị rút ra. Asensio và Lucas vào sân giúp Real tấn công mạnh hơn, rồi sau đó là Kovacic."

Đề cập tới pha đá penalty của Ronaldo, HLV Zidane chỉ nói vỏn vẹn 1 câu: "Cris Ronaldo không bao giờ thất bại."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League kết quả Champions League tin tức Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT