Quảng cáo

HLV U20 New Zealand tự tin đánh bại U20 Việt Nam

Thứ sáu, 19/05/2017 08:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây trước trận khai màn U20 World Cup, HLV tuyển trẻ New Zealand đặt mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm trước U20 Việt Nam.

Player Loading...
VIDEO: Bài tập với tốc độ 'kinh dị' của U20 Việt Nam

U20 Việt Nam đã có mặt tại khách sạn On City, nơi đóng quân chuẩn bị cho trận khai màn World Cup gặp U20 New Zealand. Vào ngày 22/5 tới đây, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn và đối thủ này sẽ bước vào trận đấu đầu tiên tại chiến dịch U20 World Cup.

Trước thềm giải đấu khai mạc, HLV Hoàng Anh Tuấn nhận định về đối thủ đầu tiên U20 New Zealand rằng: "Tôi muốn nhấn mạnh rằng chúng ta đừng nghĩ U20 New Zealand là đội bóng quá khủng khiếp. Ở VCK U19 châu Á 2016, đội đương kim á quân CHDCND Triều Tiên từng bại trận trước U19 Việt Nam. Nói vậy để thấy rằng đội bóng khó có thể duy trì được sự ổn định, nhất là ở lứa tuổi trẻ".

HLV Darren Bazeley quyết có 3 điểm trước U20 Việt Nam

Về phía HLV Darren Bazeley của U20 New Zealand, ông tỏ ra quyết tâm trước đối thủ đầu tiên U20 Việt Nam tại World Cup. Ông Darren Bazeley cho biết: "U20 New Zealand có những cầu thủ tốt, tất nhiên những đội bóng khác cũng vậy. Chúng tôi cần phải nỗ lực tập luyện hơn nữa để chuẩn bị cho World Cup.

Khi đã vào tới VCK World Cup thì đội nào cũng mạnh, các liên đoàn sẽ lựa chọn những nhân sự tốt nhất cho đội tuyển dự giải. Bởi vậy, giải đấu này là một thách thức lớn với U20 New Zealand. Ở trận ra quân chúng tôi sẽ đối đầu với U20 Việt Nam, chúng tôi đặt mục tiêu chiến thắng".

Dự World Cup, U20 New Zealand triệu tập 21 cầu thủ. Trong số những cái tên góp mặt, 5 tuyển thủ trẻ đang thi đấu cho ĐTQG New Zealand. Khá bất ngờ, ngoài những cái tên thi đấu cho ĐTQG thì U20 New Zealand còn có 5 sinh viên đang thi đấu cho các đội bóng thuộc nhiều trường Đại học.

Theo đánh giá của FIFA, tài năng nổi bật của U20 New Zealand đó là Myer Bevan, anh hiện đang thuộc biên chế của Nike Academy (Học viện Bóng đá Nike) có trụ sở tại Anh. Ngay ở trận ra mắt U20 New Zealand, Myer Bevan đã giúp đội nhà thắng 3-0 cú hat-trick vào lưới U20 Cookinseln tại giải Vô địch Châu Đại Dương. Tại giải đấu này, Myer Bevan cùng chia sẻ danh hiệu Vua phá lưới (5 ban) và giúp U20 New Zealand lên ngôi vô địch cùng tấm vé dự U20 World Cup.

>>>Xem thêm:

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 World Cup tin tức U20 World Cup bóng đá Việt Nam U20 New Zealand
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo