Quảng cáo

U20 Việt Nam nhận 'liều doping’ trước thềm World Cup

Thứ sáu, 19/05/2017 07:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn nhận liều doping tinh thần quan trọng trước khi U20 World Cup khởi tranh trong những ngày tới.

Như đã biết từ đầu tháng 5, HLV Hoàng Anh Tuấn cùng toàn đội U20 Việt Nam đã đưa ra những quyết định cuối cùng về danh sách 21 cầu thủ dự U20 World Cup. Theo đó, từ danh sách 25 cầu thủ, Bùi Tiến Dụng, Phan Thanh Hậu, Trương Văn Thái Quý và Trương Tiến Anh đã phải nói lời từ giã đội tuyển. Ba cầu thủ đầu tiên chia tay vì chấn thương, Tiến Anh thì còn quá non nớt so với các đàn anh. Sau này, Văn Tới chấn thương và Thanh Hậu được gọi trở lại.

Chấn thương xương quai xanh của Tiến Dụng khiến cầu thủ này không thể dự U20 World Cup là sự đáng tiếc lớn nhất của U20 Việt Nam tại giải đấu này. Cầu thủ người Thanh Hóa vốn là trụ cột tuyến giữa của đội tuyển khi mà Trọng Đại được chuyển xuống đá hậu vệ, và đã thể hiện vai trò lớn lao tại VCK U19 châu Á 2016. Vắng Tiến Dụng, HLV Hoàng Anh Tuấn loay hoay sử dụng nhiều cầu thủ ở tuyến giữa U20 Việt Nam và vẫn chưa tìm ra phương án hợp lý.

U20 Việt Nam, U20 World Cup, tin tức U20 World Cup, tin tức U20 Việt Nam, Tiến Dụng

Các cầu thủ U20 Việt Nam luôn muốn Tiến Dụng sang Hàn Quốc và coi anh là một nguồn sức mạnh tinh thần của cả đội. Anh trai Tiến Dụng, thủ môn Tiến Dũng sẽ mặc áo của Tiến Dụng ở trong áo đấu thủ môn trong mỗi trận đấu tại World Cup để tri ân người em của mình với những đóng góp đã qua.

Và mới đây, U20 Việt Nam sẽ còn được cổ vũ tinh thần nhiều hơn nữa khi một mạnh thường quân đã đứng ra tài trợ để Tiến Dụng sang Hàn Quốc cổ vũ cho các đồng đội, đặc biệt là người anh trai - thủ thành Bùi Tiến Dũng. Sự có mặt của Tiến Dụng sẽ là nguồn động viên tinh thần rất lớn cho các cầu thủ U20 Việt Nam trong hành trình tại giải Thế giới.

Giải vô địch bóng đá U20 thế giới 2017 (U20 World Cup 2017) là lần thứ 21 FIFA tổ chức giải vô địch bóng đá U20 thế giới, giải vô địch bóng đá trẻ quốc tế diễn ra hai năm một lần dành cho các đội tuyển bóng đá quốc gia lứa tuổi 20 của các hiệp hội thuộc FIFA, kể từ lần đầu vào năm 1977 với tên gọi giải vô địch bóng đá trẻ thế giới. Giải đấu sẽ diễn ra tại Hàn Quốc từ ngày 20 tháng 5 tới ngày 11 tháng 6 năm 2017.

>>>Xem thêm:

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Việt Nam U20 World Cup tin tức U20 World Cup tin tức U20 Việt Nam Tiến Dụng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT