Quảng cáo

HLV Pep Guardiola đang yêu Robben

Thứ ba, 07/01/2014 16:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong buổi phỏng vấn hồi đầu tuần, HLV Pep Guardiola thừa nhận rằng ông đang... yêu Arjen Robben.

 

Tuyển thủ người Hà Lan đã gặp phải một chấn thương và phải nghỉ thi đấu hơn 1 tháng vừa qua. Cảm thấy đáng tiếc cho tài năng của Robben, HLV Pep Guardiola đã bày tỏ tình cảm với cậu học trò của mình trong một buổi phỏng vấn mới đây.

 

Pep Guardiola, Arjen Robben, Bayern Munich, Bundesliga, Robben tro lai

Pep Guardiola cho biết ông đã yêu Robben

 

“Tôi yêu Arjen Robben. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại càng sớm càng tốt và giữ được phong độ đỉnh cao của mình”, vị chiến lược gia 42 tuổi cho biết. Bên cạnh đó, Guardiola cũng tiết lộ về tình hình chấn thương của Bastian Schweinsteiger. Theo đó, tiền vệ người Đức này đang có tín hiệu tốt và có thể trở lại tập luyện cùng đội bóng trước trận đấu đầu tiên của năm 2014.

 

Ngoài ra, Guardiola còn khẳng định tương lai của Mandzukic tại Bayern Munich khi cho biết: “Mandzukic là một cầu thủ xuất sắc và rất chuyên  nghiệp. Cậu ấy sẽ ở lại đây”.

 

Hiện tại đoàn quân xứ Bavaria đang có mặt tại Doha (Qatar) để chuẩn bị cho 3 trận đấu giao hữu với Al Merreikh (ngày 10/1), Al Kuwait (13/1) và Salzburg (18/1). Sau đó họ sẽ trở về Allianz Arena để lên kế hoạch cho trận đấu đầu tiên của năm 2014 gặp VfL Bochum.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Arjen Robben Bayern Munich Bundesliga Robben tro lai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT