Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: “Tôi rất tự tin khi Việt Nam gặp Thái Lan”

Thứ sáu, 18/05/2018 21:28 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chia sẻ về sự chuẩn bị cho AFF Cup 2018 sắp tới, HLV Park Hang Seo cho biết ông và các học trò đang rất tự tin.

Sau chiến dịch VCK U23 châu Á 2018, HLV Park Hang Seo lập tức bắt tay vào chuẩn bị cho những kế hoạch tiếp theo cùng các đội tuyển Việt Nam. Sắp tới sẽ là ASIAD 2018, đề cập tới mục tiêu tại giải đấu này trong buổi chia sẻ với VFF, HLV Park Hang Seo cho biết: "Tại VCK U23 châu Á chúng ta có sự chuẩn bị tốt do có quỹ thời gian hơn 1 tháng, còn tại ASIAD chúng ta chỉ có 3 tuần chuẩn bị, bởi vậy đây sẽ là thử thách không hề dễ dàng.

bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo, AFF Cup 2018,  ĐT Việt Nam, ĐT Thái Lan, tin tức AFF Cup 201

Khó khăn hơn nữa là ASIAD các đội tuyển được phép chọn 3 tuyển thủ trên U23, bởi vậy họ đều có những mục tiêu rõ ràng và tham vọng lớn hơn. Đây là sự khác việt lớn giữa ASIAD và VCK U23 châu Á. Nhưng vì NHM Việt Nam, tôi và các cầu thủ sẽ cố gắng hết sức để có thể tạo thêm một kỳ tích".

Sau ASIAD, HLV Park Hang Seo lập tức bắt tay vào chuẩn bị AFF Cup cùng ĐT Việt Nam. Nói về đối thủ lớn nhất của Việt Nam tại AFF Cup là Thái Lan, nhà cầm quân người Hàn quốc chia sẻ: "Thái Lan chắc chắn là đội bóng mạnh tại AFF Cup 2018, nhưng tôi tin rằng ĐT Việt Nam sẽ không thấy sợ hãi khi đối đầu với họ nếu có sự chuẩn bị tốt. Vào ngày 2/6 họ có trận đấu giao hữu với Trung Quốc, chúng tôi sẽ theo dõi trận đấu này và có thêm những phân tích, bởi vậy tôi có sự tự tin khi ĐT Việt Nam đối đầu Thái Lan."

Tại AFF Cup 2018 bắt đầu áo dụng thể thức thi đấu mới, theo đó Việt Nam sẽ có 2 trận thi đấu trên sân nhà và 2 trận trên sân khách. Nói về sự thay đổi này, ông Park Hang Seo cho biết: "Sự thay đổi đó có cả lợi thế và bất lợi, lợi là chúng ta được chơi trên sân nhà và nhận được sự cổ vũ từ NHM nhà. Các quốc gia khác cũng có được lợi thế này và đây là bất lợi với chúng ta, thế nhưng tôi không ngại về điều này."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng