Quảng cáo

HLV Park Hang Seo nói gì với cầu thủ sau khi giành vé vào tứ kết?

Thứ năm, 18/01/2018 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận cầu kịch tính trước U23 Syria và giành quyền vào tứ kết VCK U23 châu Á 2018, HLV Park Hang Seo đã có một câu nói rất ngắn gọn với các học trò nhưng chứa đựng đầy cảm xúc cũng như sự chuyên nghiệp.

VIDEO: U23 Việt Nam và CĐV vỡ òa sau tiếng còi mãn cuộc vs U23 Syria

Khác với hai trận đấu gặp U23 Hàn Quốc và U23 Australia trước đó, HLV Park Hang-seo mang đến cho U23 Việt Nam nhiều sự thay đổi cả về chiến thuật lẫn đội hình ra quân. Chính những sự thay đổi của nhà cầm quân người Hàn Quốc đã tạo ra bất ngờ cho đối thủ, qua đó U23 Việt Nam đạt được mục tiêu giành 1 điểm. Kết quả này đủ để giúp U23 Việt Nam tạo nên lịch sử khi giành vé vào tứ kết VCK U23 châu Á 2018.

Sau chiến tích nêu trên, các tuyển thủ U23 Việt Nam sẽ được tạo điều kiện tối đa để hồi phục. Theo đó, hôm nay 18/1 HLV Park Hang-seo quyết định dành trọn 1 ngày cho các học trò nghỉ ngơi hồi phục thể trạng thông qua sauna và vật lý trị liệu. Riêng nhóm các cầu thủ không thi đấu sẽ tập thêm thể lực trong phòng gym.

VCK U23 châu Á, tin tức VCK U23 châu Á, xem VCK U23 châu Á, U23 Việt Nam, U23 Iraq

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng không quên cảm ơn các học trò đã thi đấu với sự nỗ lực và tinh thần tập trung cao độ. "Các bạn mới chính là những người tạo nên lịch sử còn tôi chỉ người may mắn được góp phần trong chiến công này mà thôi", HLV Park Hang-seo khiêm tốn chia sẻ. Một câu nói ngắn gọn với các học trò, HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ khiến các cầu thủ phải suy nghĩ, hành động này cũng thể hiện sự chuyên nghiệp của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Theo lời chia sẻ của thủ môn Tiến Dũng, ngay sau khi nói lời cảm ơn cầu thủ nêu trên trong phòng thay đồ, HLV Park Hang Seo đã rơi nước mắt!

Đối thủ của U23 Việt Nam tại tứ kết là Iraq, đây là đối thủ rất mạnh. Đề cập tới thử thách sắp tới, thầy trò HLV Park Hang Seo đều tỏ ra không ngần ngại."Đúng là đối thủ tiếp theo của U23 Việt Nam rất mạnh nhưng chúng tôi biết cách để đối phó với họ". Trong khi đó, thủ môn Tiến Dũng cũng chia sẻ: “Tôi biết U23 Iraq là một đội bóng rất mạnh nhưng một khi U23 Việt Nam đã vào tới vòng tứ kết thì chúng tôi rất hào hứng và không ngại gì cả”.

VIDEO: HLV Park Hang Seo trốn khi U23 Việt Nam bị Syria dồn ép

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK U23 châu Á tin tức VCK U23 châu Á xem VCK U23 châu Á U23 Việt Nam U23 Iraq
Xem thêm
TIN NỔI BẬT