Quảng cáo

‘U23 Iraq mạnh đấy nhưng U23 Việt Nam không ngại’

Thứ năm, 18/01/2018 05:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'U23 Iraq rất mạnh nhưng U23 Việt Nam không ngại'; U23 Việt Nam được thưởng 1,6 tỷ; Minh Phương không bất ngờ với U23 Việt Nam... là những tin tức U23 châu Á đáng chú ý sáng nay 18/1.

VIDEO: U23 Việt Nam và CĐV vỡ òa sau tiếng còi mãn cuộc vs U23 Syria

Thủ môn Tiến Dũng: 'U23 Iraq rất mạnh nhưng U23 Việt Nam không ngại'

Tiến Dũng cho biết: “Toàn đội rất vui khi giành được thành tích như thế này và chúng tôi xin được gửi chiến công này cho những người hâm mộ đã luôn ủng hộ và cổ vũ chúng tôi. Trong trận đấu này không có lúc nào tôi cảm thấy hồi hộp hay lo lắng, bởi tôi chỉ tập trung vào trận đấu và tôi tự thấy rằng hôm nay mình chơi tạm ổn. Sau trận đấu HLV Park Hang Seo chỉ nói một câu là xin cảm ơn tất cả mọi người, bao gồm các trợ lý, các cầu thủ và những người hâm mộ. HLV Park Hang Seo có nói rằng các cầu thủ đã chơi bằng tinh thần quyết chiến và thầy đã nói hoàn toàn chính xác, bởi tinh thần là sức mạnh lớn nhất của toàn đội U23 Việt Nam”.

Được hỏi về đối thủ U23 Iraq, Tiến Dũng nói: “Tôi biết U23 Iraq là một đội bóng rất mạnh nhưng một khi U23 Việt Nam đã vào tới vòng tứ kết thì chúng tôi rất hào hứng cho các trận đấu tiếp theo”.

Thủ môn Tiến Dũng không ngại gặp U23 Iraq

U23 Việt Nam được thưởng 1,6 tỷ đồng sau chiến tích lịch sử

Ngay sau khi kết thúc trận đấu U23 Việt Nam 0-0 U23 Syria, Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam Nguyễn Ngọc Thiện đã quyết định thưởng "nóng" cho đội U23 Việt Nam 200 triệu đồng. Bên cạnh đó, VFF cũng quyết định thưởng cho đội 1,4 tỷ đồng. Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn chia sẻ: "U23 Việt Nam chiến đấu kiên cường và đạt thành tích xuất sắc. VFF quyết định thưởng cho đội 1,4 tỷ đồng. Đội U23 đã mang lại niềm tự hào cho bóng đá Việt Nam, mang lại niềm vui cho người hâm mộ".

U23 Việt Nam được Thủ tướng gửi thư chúc mừng

U23 Việt Nam đã cầm hòa U23 Syria (0-0) để giành quyền vào tứ kết giải U23 châu Á lần đầu tiên trong lịch sử. Để ghi nhận chiến tích phi thường này của thầy trò HLV Park Hang Seo, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gửi thư khen ngợi toàn đội. Trong thư, Thủ tướng khen ngợi: "Đội tuyển U23 Việt Nam đã thi đấu xuất sắc, mang lại niềm tự hào cho Tổ quốc, cho người hâm mộ cả nước, thể hiện nghị lực và ý chí vươn lên mạnh mẽ của thế hệ trẻ Việt Nam".

Minh Phương không bất ngờ với U23 Việt Nam

Cựu tuyển thủ quốc gia, Nguyễn Minh Phương cho biết anh đã từng theo dõi U23 Việt Nam của Park Hang-Seo luyện tập và thi đấu ở Hà Nội nên không bất ngờ với thành tích vào bán kết của đội tuyển. Điều Minh Phương lo ngại là U23 Việt Nam không có được nền tảng thể lực tốt nhất cho trận tứ kết với U23 Iraq.

U23 Thái Lan rút ra nhiều bài học quý

U23 Thái Lan là đội bóng có thành tích kém nhất sau vòng bảng, đặc biệt là trận thua 1-5 trước U23 Palestin lượt cuối cùng. Đội trưởng Chenrop Samphaodi đã có chia sẻ về kết quả đáng thất vọng này: "Chúng tôi muốn hướng đến ít nhất 1 điểm trước U23 Palestin nhưng đội bạn vượt trội về thể lực. Dù sau U23 Thái Lan cũng nằm trong nhóm 16 đội mạnh nhất châu Á. Chúng tôi đã học hỏi được rất nhiều và sẽ trở lại mạnh mẽ hơn".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK U23 châu Á tin tức VCK U23 châu Á xem VCK U23 châu Á U23 Việt Nam U23 Iraq
Xem thêm
TIN NỔI BẬT