Quảng cáo

HLV Park Hang-seo chỉ ra lầm tưởng lớn nhất về bóng đá Việt Nam

Thứ sáu, 19/10/2018 06:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ trên báo chí Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã chỉ ra lầm tưởng lớn nhất về bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang Seo đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ báo chí Hàn Quốc. Dù đang khá bận với công tác huấn luyện trên ĐT Việt Nam, thế nhưng ông Park vẫn dành thời gian chia sẻ trên tờ báo Hàn Quốc - SpoTV News. Trong cuộc trò chuyện này, HLV Park Hang Seo không ngần ngại chỉ ra lầm tưởng lớn nhất về bóng đá Việt Nam.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo, Hàn Quốc

Theo nhà cầm quân người Hàn Quốc, ông cho rằng mọi người đang có cách nhìn chưa đúng về hệ thống đào tạo bóng đá Việt Nam. HLV Park Hang Seo cho biết: "Hệ thống đào tạo trẻ hiện tại là tương lai của bóng đá Việt Nam. Một số báo chí cho rằng nó đang hoạt động tốt, nhưng đó là một sai lầm. Việt Nam thiếu mô hình phát triển bóng đá trường học.

Có một vài học viện bóng đá được các CLB mở,  nhưng không phải tất cả đều được trang bị tốt và có độ vênh lớn.

>> HLV Park Hang Seo báo tin không vui tới NHM Việt Nam

Trợ lý Lee Young-jin hiểu rõ hơn về bóng đá Đông Nam Á, tôi tiếc vì gặp ông ấy hơi muộn. Bóng đá Đông Nam Á thiếu hụt về thể chất, điều này không dễ dàng để cải thiện. Đúng là tốc độ phát triển bóng đá Đông Nam Á rất nhanh, có lượng fan lớn và có lúc nhiệt tình đến đáng sợ. Tôi cho rằng đây là một lợi thế. Tuy nhiên, bóng đá Đông Nam Á vẫn khó có thể làm điều đặc biệt".

Liên quan tới vấn đề HLV Park Hang Seo nói, hiện tại cựu tuyển thủ Việt Nam - Lê Công Vinh đang thực hiện giấc mơ phát triển bóng đá học đường. Mới đây anh đã chính thức đảm nhận vai trò Chủ tịch quản lý bóng đá học đường, nhiệm vụ của anh là định hướng, xây dựng kế hoạch cho chương trình đào tạo của dự án, qua đó phát triển kỹ năng sống cho các em học sinh, sinh viên để phát triển toàn diện hơn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League HLV Park Hang Seo Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo