Quảng cáo

HLV Park Hang-seo khẳng định đã có cách ‘trị’ các đội mạnh

Thứ năm, 18/01/2018 07:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kết thúc trận đấu với U23 Syria, U23 Việt Nam trở về khách sạn và tại đây HLV Park Hang Seo đã nói với các học trò rằng ông đã có cách khi đối đầu với những đội bóng mạnh.

VIDEO: U23 Việt Nam và CĐV vỡ òa sau tiếng còi mãn cuộc vs U23 Syria

Tại bảng D VCK U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam không được đánh giá cao trong việc giành vé vào tứ kết, khi mà chúng ta phải cạnh tranh với những Hàn Quốc, Australia và Syria. Xét về nhiều mặt, U23 Việt Nam đều thua thiệt so với các đối thủ còn lại. Thế nhưng với sự cầm quân tài tình của HLV Park Hang Seo, U23 Việt Nam liên tục tạo những bất ngờ, suýt cầm hòa Hàn Quốc, thắng Úc và rồi giành 1 điểm trước Syria để chính thức giành vé vào tứ kết.

Mọi lời nói không thể diễn tả hết cảm xúc của thầy trò HLV Park Hang Seo, bởi chiến tích vào tứ kết là điều ít ai nghĩ đến trước khi giải đấu diễn ra.

HLV Park Hang Seo đầy cảm xúc sau khi cùng U23 Việt Nam vào tứ kết

Ngay sau trận đấu và bước vào phòng thay đồ, HLV Park Hang Seo vẫn như thường lệ, ông vỗ tay, ôm và nói lời cảm ơn từng học trò. Chỉ khác một điều, đó là lần này kèm theo hành động và cảm xúc của thầy Park là những giọt nước mắt trên gò má. Chắc chắn chúng ta đều nghẹn ngào khi biết được những cảm xúc này của HLV Park Hang Seo.

Khi rời sân và trở về khách sạn, toàn đội U23 Việt Nam vẫn dâng trào cảm xúc. Trong bữa ăn tối, HLV Park Hang Seo đã đưa ra 1 lời khẳng định khiến cầu thủ và NHM hết sức sung sướng. Theo đó, ông đã nghĩ ra cách giúp U23 Việt Nam có thể khắc chế các đội bóng mạnh.

"Tôi vô cùng hạnh phúc được làm việc với các bạn, hôm nay các bạn đã cho tôi một niềm vui lớn nhất trong cuộc đời làm nghề HLV. Đến bây giờ tôi xin khẳng định là chúng ta đã biết cách khi thi đấu với các đội mạnh, đề nghị các bạn cho một tràng pháo tay cảm ơn những người hâm mộ quê nhà", trích lời HLV Park Hang Seo chia sẻ với các cầu thủ ngay trong bữa tối trên Trí Thức Trẻ.

Nếu như thầy trò HLV Park Hang Seo dâng trào cảm xúc tại Trung Quốc thì tại quê nhà, NHM cũng không thể ngồi yên trước chiến tích của U23 Việt Nam. Trong buổi offline tại các trường đại học, không khí sôi động, những màn ăn mừng đầy kích thích đã diễn ra... Tất cả đều thể hiện rằng chúng ta, nhưng NHM luôn dõi theo và cổ vũ cho U23 Việt Nam.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK U23 châu Á tin tức VCK U23 châu Á xem VCK U23 châu Á U23 Việt Nam U23 Iraq U23 Việt Nam vào tứ kết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT