Quảng cáo

HLV Mourinho: “MU rất khó chiêu mộ cầu thủ hàng đầu thế giới”

Thứ bảy, 01/12/2018 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, HLV Jose Mourinho thừa nhận Man Utd hiện tại khó chiêu mộ ngôi sao hàng đầu thế giới.

VIDEO: De Gea bất lực nhìn Bournemouth tạo cú sốc

Man Utd đang gặp khá nhiều khó khăn tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, đã 13 vòng đấu đi qua họ chỉ mang về 21 điểm, con số chẳng hơn Bournemouth, Watford hay Leicester City là bao. Với thành tích này, hiện Quỷ đỏ chỉ xếp thứ 7/20 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Ngoại hạng Anh, bóng đá Anh, Man Utd, Quỷ đỏ, HLV Jose Mourinho, Old Trafford

Trước vấn đề nêu trên, Man Utd rất cần bổ sung nhân sự chất lượng để tăng cường sức mạnh. Tuy nhiên, HLV Mourinho thừa nhận rằng lúc này Quỷ đỏ khó có thể đưa về những ngôi sao hàng đầu thế giới. Ông cho biết: "Thành thật mà nói, Man Utd khó chiêu mộ tân binh ở kỳ chuyển nhượng tới, nếu tôi muốn BLĐ đưa về 1 cái tên, tôi cho rằng họ sẽ không chiêu mộ nhiều hơn 1 cầu thủ".

HLV Mourinho cho rằng Man Utd hiện tại là điểm đến kém hấp dẫn hơn với những cầu thủ giỏi, ông lấy Tottenham ra để so sánh khi cho biết: "Man Utd có thể mua những cầu thủ hàng đầu của Tottenham hiện tại không? Chắc chắn là không rồi. Tottenham là đội bóng tuyệt vời ở thời điểm hiện tại, họ đủ mạnh để giữ chân những trụ cột. Tất nhiên, họ sẽ không để những trụ cột như Carrick hay Berbatov ra đi như năm xưa đã làm.

Trước đây các đội bóng nhỏ thường bán đi những cầu thủ giỏi để bổ sung kinh tế, Man Utd từng vui vì điều đó. Tuy nhiên, hiện tại mọi chuyện đã khác. Nếu muốn mua một cầu thủ, bạn phải chi số tiền điên rồ. Nếu không, bạn chấp nhận chi khoản nhỏ và chiêu mộ cầu thủ hạng hai."

Thực tế vấn đề HLV Jose Mourinho là thực trạng hiện tại của bóng đá hiện đại, bởi bất cứ cầu thủ nào cũng có thể được thổi phồng giá lên rất nhiều so với mức tài năng thực.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh bóng đá Anh Man Utd Quỷ đỏ HLV Jose Mourinho Old Trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT