Quảng cáo

HLV Mourinho: “CR7 và Messi chỉ đứng thứ 2 lịch sử mà thôi”

Thứ bảy, 12/10/2019 18:32 PM (GMT+7)
A A+

Theo Jose Mourinho, Ronaldo và Messi là hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong suốt hơn 1 thập kỷ qua, nhưng cả hai vẫn thua một cái tên trong quá khứ.

Trong suốt hơn 1 thập kỷ qua, bóng đá thế giới chứng kiến 2 siêu sao là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi thay nhau chia sẻ những danh hiệu. Cho tới hiện tại, cả hai vẫn đang là những cầu thủ xuất sắc thế giới, chưa cầu thủ nào được đánh giá sánh ngang.

Tuy nhiên, theo đánh giá của HLV Jose Mourinho, Ronaldo và Messi vẫn phải đứng sau 1 cái tên về đẳng cấp, bởi ông đánh giá số 1 đó là Rô 'béo'. Mourinho cho biết: "Ronaldo và Messi là hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong suốt 15 năm qua, thế nhưng xét về tài năng và các kỹ năng chơi bóng khác, họ đều không thể sánh được Ronaldo "béo".

Khi làm việc ở Barca, tôi nhận thấy Rô "béo" là cầu thủ xuất sắc nhất từng gặp. Nhưng thật đáng tiếc, chấn thương đã ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp của anh ấy, nếu không, Rô "béo" có thể gặt hái được nhiều thành công không tưởng hơn nữa. Đơn giản bởi Rô "béo" sở hữu khả năng không tưởng".

hlv-mourinho-cr7-va-messi-chi-dung-thu-2-lich-su-ma-thoi

Rô "béo" từng khoác áo nhiều CLB nổi tiếng thế giới như Barcelona, Inter Milan hay AC Milan. Tuy vậy, sự nghiệp đình đám nhất là khi Huyền thoại người Brazil này thi đấu cho Real Madrid ở giai đoạn 2002-2007. Trong quãng thời gian này, Rô "béo" thi đấu tổng cộng 177 trận và ghi 103 bàn thắng.

Trong màu áo ĐTQG Brazil, Rô "béo" từng 2 lần giành chức vô địch World Cup vào những năm 1994 và 2002. Trong suốt gần 2 thập kỷ cống hiến cho ĐTQG, Ronaldo "béo" đã ghi 62 bàn thắng sau 98 trận.

VIDEO: Hài hước đội bóng ra sân đấu mà không mặc quần

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho tin tức bóng đá người ngoài hành tinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT