Quảng cáo

HLV Miura tự tin nói về tương lai tại TP.HCM

Thứ năm, 31/05/2018 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận TP.HCM hòa 0-0 trước Quảng Nam, HLV Toshiya Miura rất tự tin khi nói về tương lai của mình.

Suốt 4 vòng thi đấu CLB TP.HCM chỉ biết thua trận, chính bởi vậy trận gặp Quảng Nam là thời điểm để thầy trò HLV Miura xoay chuyển tình thế. Với lợi thế thi đấu trên sân nhà, các cầu thủ TP.HCM đã chơi tốt hơn và cuối cùng vẫn phải chia điểm với đối phương sau trận cầu không bàn thắng.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, TP.HCM, HLV Miura

Không thể giành trọn vẹn 3 điểm, nhưng với kết quả nêu trên thầy trò HLV Miura cũng xứng đáng nhận những lời khen ngợi. Bởi như vậy, CLB TP.HCM đã chính thức chấm dứt được chuỗi 4 trận toàn thua. Nhất là khi đội bóng vẫn đang trong cơn khủng hoảng nhân sự vì chấn thương và án phạt.

Mặc dù vậy, sau trận đấu HLV Miura tỏ ra không hài lòng, anh chia sẻ: "Mục tiêu của chúng tôi trên sân nhà luôn là trận thắng, thế nhưng đội bóng đang đối mặt với hàng loạt ca chấn thương nên tỉ số này cũng tạm chấp nhận được. TP.HCM đã có khởi đầu tốt dù chiếm ưu thế trong một số thời điểm nhưng lại không thể ghi bàn. Về phía Quảng Nam, họ cũng đã có trận đấu tốt khi gây khó dễ cho chúng tôi".

Đặc biệt khi được hỏi về tương lai, HLV Miura tỏ ra rất tự tin khi cho biết: "Ở đội bóng khác bạn sẽ phải lo lắng về tương lai nếu như 3, 4 trận liên tiếp thất bại. Nhưng tại đây tôi nhận được sự ủng hộ từ BLĐ đội bóng, tinh thần các cầu thủ cũng rất tốt, vậy nên tôi hoàn toàn không lo lắng gì về tương lai của mình".

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Văn Phúc của Quảng Nam cũng tỏ ra tiếc nuối về trận hòa khi cho biết: "Rất tiếc khi chúng tôi có nhiều cơ hội nhưng không thể có bàn thắng."

Highlights: Sài Gòn 1-2 TPHCM (Vòng 3 V-League 2018)

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League HLV Miura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT