Quảng cáo

HLV Miura chỉ ra 2 vấn đề bóng đá Việt Nam cần khắc phục

Thứ năm, 17/05/2018 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi chia sẻ mới đây, HLV Toshiya Miura đã có những chia sẻ đánh giá về bóng đá Việt Nam.

Sau khi chia tay ĐT Việt Nam, HLV Toshiya Miura đã tạm nghỉ cầm quân và chờ đợi cơ hội tốt nhất để tái xuất. Trước V-League 2018, ông Miura đã chính thức trở lại Việt Nam và dẫn dắt CLB TP Hồ Chí Minh. Trong khoảng thời gian qua, HLV Miura đã phải nhận nhiều phản ánh bởi lối đá rắn, ưa thể lực. Khi đề cập tới vấn đề này, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã đưa ra những phản biện.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, HLV Toshiya Miura, TP Hồ Chí Minh, ĐT Việt Nam

"Tinh thần của tôi là thi đấu là biết mình biết ta. Thời tôi cầm tuyển, Việt Nam đá ngang ngửa Iraq, thắng cả Iran là vì chúng ta tiếp cận trận đấu tốt, đúng đắn. Mình yếu hơn, thua thiệt thể hình mà căng ra đôi công với họ thì thua 100%. Nếu anh không khỏe thì trí óc anh cũng không tỉnh táo mà rê dắt, dứt điểm.", HLV Miura chia sẻ trên VTC News.

Bên cạnh đó, HLV Miura cũng chỉ ra vấn đề của bóng đá Việt Nam đang mắc phải. Đó là việc quá chú trọng vấn đề kỹ thuật mà quên đi yếu tố thể lực, theo HLV Miura thì điều này rất đáng lo ngại. Bởi vậy khi làm việc tại Việt Nam, HLV Toshiya Miura rất quan tâm nâng tầm thể lực cho các cầu thủ.

Cũng chia sẻ trên VTC News, HLV Toshiya Miura còn chỉ ra vấn đề của bóng đá Việt Nam hiện tại cần phát triển mạnh hơn: "Trong tương lai gần, tôi hy vọng bóng đá Việt Nam sẽ sớm bổ sung nhiều gương mặt ở khung gỗ và tuyến trên. Chúng ta hãy thẳng thắn thừa nhận, muốn thắng thì phải ghi được bàn, muốn không thua thì phải giữ sạch lưới. Khi chúng ta đủ khỏe, đủ thể lực đeo bám một trận đấu thì tự khắc những cái khác sẽ tốt lên".

HLV Miura đã đi cùng CLB TP Hồ Chí Minh trải qua 7 vòng đấu tại V-League, nhà cầm quân người Nhật Bản đã giúp đội bóng giành 9 điểm và đứng thứ 8 trên BXH V-League. Ở trận đấu tiếp theo thuộc vòng 8 V-League, thầy trò HLV Miura sẽ gặp SHB Đà Nẵng vào ngày 19/5.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League HLV Toshiya Miura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT