Quảng cáo

HLV Miura nói gì sau trận thắng đậm của U23 Việt Nam?

Thứ ba, 31/03/2015 20:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – U23 Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu chiến thắng đậm trước U23 Macau, sau trận đấu HLV Miura đã có những phát biểu nhằm giữ đôi chân của các học trò trên mặt đất.

Video clip bàn thắng: U23 Việt Nam 7-0 U23 Macau (Vòng loại U23 Châu Á)

Dù gặp rất nhiều bất lợi do thời tiết mưa bão, thế nhưng các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn chơi tốt để giành chiến thắng 7-0 trước U23 Macau. Thanh Bình và Công Phượng lần lượt hoàn thành cú hat-trick, bàn thắng còn lại được ghi do công của Ngọc Thắng.

Với chiến thắng nêu trên, thầy trò HLV Miura đang đứng trước cơ hội rất lớn giành tấm vé đến Qatar khi vươn lên dẫn đầu trong những đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

kết quả u23 việt nam vs u23 macau, u23 việt nam 7-0 u23 macau, video clip bàn thắng u23 việt nam 7-0 u23 macau, tỉ số u23 việt nam vs u23 macau, cập nhật bxh vòng loại u23 châu á, phát biểu hlv miura sau trận

HLV Miura đã giải tỏa được áp lực sau trận thắng U23 Macau

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Miura đã có những chia sẻ thẳng thắn rằng: "Trong quãng thời gian chuẩn bị cho giải đấu tôi có gặp những áp lực, bởi người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã đặt kỳ vọng quá lớn. Phải chờ kết quả trận U23 Malaysia với U23 Nhật Bản, thế nhưng chúng tôi đã đạt được mục tiêu đề ra là thắng đậm U23 Macau".

Dù kết quả là rất ấn tượng, thế nhưng nhà cầm quân người Nhật Bản vẫn không hài lòng với màn trình diễn của các học trò. HLV Miura cho biết thêm: "Hiệp 1 cả đội đều thi đấu tốt, thế nhưng tôi không hài lòng với cách chơi của các cầu thủ trong hiệp 2 khi xử lý bóng thiếu dứt khoát và bỏ lỡ nhiều cơ hội.

Công Phượng đã có một trận đấu tuyệt vời, thế nhưng chiến thắng là thành quả của tập thể nên truyền thông không nên nhắc nhiều tới Công Phượng. U23 Việt Nam thắng đậm là do Macau quá yếu, chúng tôi đã may mắn khi có nhiều bàn ở hiệp một".

Hiện tại ĐT U23 Malaysia đang thi đấu trận cuối cùng gặp U23 Nhật Bản, vị trí nhì bảng I sẽ được quyết định sau khi có kết quả. Nếu đội chủ nhà giành chiến thắng, những nỗ lực của thầy trò HLV Miura trước Macau coi như vô ích.

Sự kiệnVòng loại U23 Châu Á
HLV Park Hang Seo từng có nhiều tóc, sở hữu biệt danh 'lạ'
HLV Park Hang Seo từng có nhiều tóc, sở hữu biệt danh 'lạ'
Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo từng bị đồng đội trêu chọc vì nhiều tóc, Hồng Duy lo lắng trước trận chung kết... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 26/01.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Malaysia U23 Nhật Bản U23 Việt Nam U23 Macau Vòng loại U23 châu Á HLV Miura Công Phượng Tuấn Anh Văn Toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT