Quảng cáo

HLV Bỉ: Nhật đá rất hay, nhưng cầu thủ dự bị của tôi đã làm nên chuyện'

Thứ ba, 03/07/2018 07:37 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau trận thắng ngược Nhật Bản, HLV Martinez của ĐT Bỉ tỏ ra tự hào trước màn thể hiện của các học trò.

Highlights: Bỉ 3-2 Nhật Bản (Vòng 1/8 World Cup 2018) (Nguồn VTV)

>>> Xem nhà tiên tri dự đoán kết quả Anh vs Colombia

>>> Xem nhà tiên tri dự đoán kết quả Thụy Điển vs Thụy Sĩ

>>> Tỉ lệ kèo, soi kèo World Cup các trận hôm nay 3/7

Bị đánh giá thấp hơn đối thủ, thế nhưng ĐT Nhật Bản đã thể hiện lối chơi rất tốt trước ĐT Bỉ. Sau hiệp 1 không có bàn thắng, đầu hiệp 2 đại diện của châu Á liên tiếp tạo bất ngờ với 2 bàn thắng của Haraguchi và Inui ở phút 48 và 52. Thế nhưng thật đáng tiếc, với sức mạnh vượt trội, sau đó Bỉ đã tạo ra màn lội ngược dòng ngoạn mục. Vertonghen và Fellaini đã đưa trận đấu về vạch xuất phát, đến phút 90+4 Nacer Chadli tận dụng cơ hội ấn định chiến thắng 3-2 cho ĐT Bỉ.

Chia sẻ sau cú lội ngược dòng thành công, HLV Martinez của tuyển Bỉ tỏ ra tự hào với chiến tích các học trò đã làm được. Ông cho biết, tại World Cup không có nhiều đội bóng ngược dòng thành công khi bị dẫn trước tới 2-0.

Bỉ 3-2 Nhật Bản, ket qua Bỉ 3-2 Nhật Bản, ti so Bỉ 3-2 Nhật Bản, video ban thang Bỉ 3-2 Nhật Bản

>>> HLV Nhật Bản: "Chúng tôi có thể hạ Bỉ hùng mạnh, nhưng thật đáng tiếc"

"Những con số thống kê cho thấy không nhiều đội bóng giành chiến thắng tại World Cup sau khi bị dẫn trước 2 bàn. Bạn hãy luôn đặt niềm tin vào ĐT Bỉ", HLV Martinez của ĐT Bỉ cho biết. "Các học trò của tôi đã giữ được tinh thần và thi đấu không biết mệt mỏi. Toàn đội có niềm tin chiến thắng và quyết thực hiện nó đến cùng. Thắng ngược sau khi bị dẫn trước 2-0 là một điều thật tuyệt vời. Đây rõ ràng là một bài kiểm tra khó và chúng tôi đã thể hiện được phong cách của mình. Chúng tôi đã vượt qua khó khăn, tất cả chỉ đơn thuần là chiến thắng.

Nhật Bản hôm nay đã thi đấu rất tốt, họ sắc sảo trong những pha phản công. Nhưng như tôi đã nói, bạn hãy nhìn vào các cầu thủ dự bị, họ đã thay đổi trận đấu khi vào sân."

Với chiến thắng 3-2 trước Nhật Bản, ĐT Bỉ chính thức có vé vào tứ kết World Cup 2018 gặp đối thủ tiếp theo là Brazil.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT